Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool không muốn thi đấu trước Arsenal ở bán kết cúp Liên đoàn Anh

Thứ Tư 05/01/2022 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Arsenal vs Liverpool ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày thứ 6, nhưng The Kop đang yêu cầu hoãn trận đấu trên sân Emirates.

Liverpool muốn hoãn trận đấu với Arsenal


Trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã không có sự phục vụ của HLV Jurgen Klopp vì dương tính với Covid-19. Ngoài ra 3 ngôi sao của họ là thủ môn Alisson, hậu vệ Joel Matip và tiền đạo Roberto Firmino đều bỏ lỡ trận đấu với Chelsea vì virus corona.
 
Liverpool muốn hoãn trận đấu với Arsenal

Liverpool muốn hoãn trận đấu với Arsenal


Tổng cộng, Liverpool có 9 cầu thủ không thể ra sân trước Chelsea vì Covid-19, chấn thương và án treo giò. Sau trận đấu với The Blues, đội bóng thành phố Cảng sẽ tiếp tục làm khách trên đất London, lần này là trước Arsenal ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Liverpool sẽ không có sự phục vụ của bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Naby Keita, họ đã trở lại tập trung cùng ĐTQG cho các trận đấu ở Cúp bóng đá châu Phi diễn ra vào tháng 1 năm 2022. Mới nhất, Liverpool đã gửi yêu cầu lên LĐBĐ Anh (FA) về việc hoãn trận đấu với Arsenal.

Một tuyên bố của Liverpool cho biết: “Chúng tôi có thêm một vài ca nhiễm Covid-19 mới, tình hình lực lượng của đội bóng đang rất khó khăn. Liverpool hy vọng được hoãn trận lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh với Arsenal, với tình hình hiện tại của chúng tôi, hoãn trận đấu là quyết định hợp lý nhất”.

Đáp lại, một phát ngôn viên của LĐBĐ Anh cho biết: “Chúng tôi đã nhận được văn bản của Liverpool về việc hoãn trận đấu với Arsenal, bây giờ chúng tôi sẽ xem xét. Nếu các điều kiện không được đáp ứng, trận đấu không thể diễn ra như dự kiến”.

Theo quy định, một đội bóng sẽ phải ra sân thi đấu nếu có tối thiểu 14 cầu thủ, trong đó bao gồm 1 thủ môn. Trong khi đó, Arsenal không có HLV Mikel Arteta trong trận thua trước Man City sau khi có kết quả dương tính với Covid-19, nhưng bây giờ ông đã hồi phục và có thể chỉ đạo các học trò nếu trận đấu với Liverpool diễn ra bình thường.
Đội trưởng Liverpool lên tiếng về cuộc đua vô địch NHA mùa nàyĐội trưởng Liverpool lên tiếng về cuộc đua vô địch NHA mùa này
Tiền vệ Jordan Henderson tuyên bố Liverpool sẽ nỗ lực trong giai đoạn lượt về, qua đó hy vọng có thể vô địch Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải.
Kovacic tự nhận ăn rùa sau siêu phẩm vào lưới LiverpoolKovacic tự nhận ăn rùa sau siêu phẩm vào lưới Liverpool
Tiền vệ Mateo Kovacic thừa nhận mình gặp may mắn ở khoảnh khắc vung chân dứt điểm tung lưới Liverpool trong trận đấu đêm qua.
VIDEO: HLV Tuchel nói về Lukaku: Quyết định sẽ được đưa ra sau buổi họp kín ngày maiVIDEO: HLV Tuchel nói về Lukaku: Quyết định sẽ được đưa ra sau buổi họp kín ngày mai
Romelu Lukaku đã không được đăng ký để tham gia trận đấu gặp Liverpool sau những lùm xùm phát ngôn vừa qua của anh. Trả lời sau trận đấu, HLV Tuchel cho biết...
Trợ lý HLV Liverpool phản ứng sau trận hòa ChelseaTrợ lý HLV Liverpool phản ứng sau trận hòa Chelsea
Do HLV Jurgen Klopp nhiễm Covid, Liverpool đã được dẫn dắt bởi trợ lý Pep Lijnders trong trận đấu với Chelsea mới đây.
Virgil Van Dijk lên tiếng sau trận hòa ChelseaVirgil Van Dijk lên tiếng sau trận hòa Chelsea
Sau trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Liverpool, trung vệ Virgil Van Dijk đã dành cho thủ môn Caoimhin Kelleher những lời khen có cánh.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X