Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool không mua trung vệ Koulibaly, HLV Klopp nổi giận

Thứ Tư 10/02/2021 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp được cho không hài lòng khi ban lãnh đạo Liverpool từ chối đề nghị chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly (Napoli) mà ông đưa ra.
Liverpool xem ra chẳng còn mấy cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Premier League do cách biệt với đội đầu bảng Man City đã quá lớn (10 điểm mà còn chơi nhiều hơn 1 trận). Quan trọng hơn, The Kop chơi thiếu ổn định hơn hẳn mùa trước khi họ bước lên bục vinh quang mà một trong những nguyên nhân là hàng thủ thiếu hụt nhân sự ở vị trí trung vệ.
Liverpool không mua trung vệ Koulibaly khiến HLV Klopp tức hình ảnh
HLV Klopp có vẻ dần khó ở tại Liverpool

Cặp trung vệ số 1 Van Dijk và Joe Gomez đã nghỉ thi đấu từ tháng 10 năm ngoái. "Dự bị chiến lược" Joel Matip cũng liên tục phải ngồi ngoài và chấn thương mới đây đã khiến cầu thủ này chắc chắn ngồi ngoài đến hết mùa giải 2020/21.

Trong bối cảnh đó, HLV Jurgen Klopp đã yêu cầu ban lãnh đạo Liverpool phải chi tiền chiêu mộ Kalidou Koulibaly từ Napoli trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa rồi. Được biết nhà cầm quân người Đức đã hâm mộ trung vệ người Senegal từ lâu.

Tuy nhiên, thay vì đầu tư vào Koulibaly, Liverpool chỉ có thể mang về cho Liverpool một trung vệ có trình độ Hạng nhất - Ben Davies (chưa từng được tham dự Premier League) với giá chưa đến 2 triệu bảng. Ngoài ra, họ cũng mượn thêm Ozan Kabak từ Schalke 04. Dĩ nhiên 2 trung vệ này không thể sánh được với Koulibaly, thủ lĩnh hàng phòng ngự Napoli suốt từ năm 2014 tới nay.

Theo The Sun, Klopp đã bày tỏ sự tức giận với ban lãnh đạo Liverpool khi không cung cấp đúng gương mặt ông mong muốn. Nhà ĐKVĐ Premier League lý giải rằng mức giá của Koulibaly vượt quá khả năng chi trả của CLB.

Chủ sở hữu của Liverpool cũng tỏ ra thất vọng khi HLV Klopp không thông cảm với khó khăn tài chính của đội bóng trong thời buổi dịch bệnh hoành hành.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X