Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool không được để Wijnaldum trở thành vấn đề lớn!”

Thứ Hai 07/09/2020 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Aldridge cho rằng Liverpool không thể để Georginio Wijnaldum trở thành một “vấn đề lớn” của đội bóng.

Cựu tiền đạo của Lữ đoàn đỏ tin rằng tiền vệ người Hà Lan nên được xác định rõ tương lai.

Wijnaldum sắp đáo hạn hợp đồng

Georginio Wijnaldum đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Liverpool. Những cuộc đàm phán chưa đạt hiệu quả và đội bóng của Jurgen Klopp đang bị đặt vào thế bị động.

Liverpool không được để Georginio Wijnaldum trở thành vấn đề! hình ảnh
Wijnaldum được cho là trong tầm ngắm Liverpool

Như tin đã đưa, tân HLV Ronald Koeman của Barca muốn mang về Wijnaldum để làm mới đội hình. Đề nghị dự định sẽ được Blaugrana gửi tới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng lại. Liverpool có thể phải bán ngay Wijnaldum để tránh mất anh miễn phí vào hè năm sau.

Tiền bối có lời khuyên


Được biết, The Kop đang nhắm tới ngôi sao của Bayern Munich, Thiago Alcantara như giải pháp thay thế. Aldridge hy vọng những ồn ào ngoài sân cỏ sẽ kết thúc càng nhanh càng tốt để CLB cũ của ông tập trung vào mùa giải 2020-21 đã tới gần.

Người đàn ông 61 tuổi nói với Sunday World: “Bạn rất hiếm khi thấy Wijnaldum làm mất bóng, nhưng điều đó đã xuất hiện một vài lần trong hiệp 1 trận đấu với Arsenal ở trận tranh Community Shield.”

Liverpool không được để Wijnaldum trở thành vấn đề lớn! hình ảnh 2
HLV Klopp được khuyên giải quyết tương lai trụ cột thật sớm

“Đó là dấu hiệu cho thấy vấn đề tương lai đã ảnh hưởng tới cậu ấy. Đã có rất nhiều lời bàn tán rằng Thiago Alcantara sẽ thay thế Wijnaldum trong đội hình Liverpool và có tin đồn rằng cậu ấy đã được tân HLV Ronald Koeman của Barcelona săn đón.”

“Klopp sẽ muốn tình huống đó nhanh chóng được giải quyết. Những cầu thủ không chắc chắn về tương lai có thể bị tác động khi thi đấu và Liverpool không thể để điều đó trở thành vấn đề lớn trước khi thời hạn chuyển nhượng kết thúc vào ngày 5 tháng 10.”

Về phần mình, Wijnaldum đã không hé lộ quá nhiều khi nói đến kế hoạch tương lai của mình. Trước thềm trận ra quân tại Nations League cùng ĐT Hà Lan, cầu thủ này nói về việc được Barca quan tâm: “Đó là tin đồn, tôi không có gì để nói về nó.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X