Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool không dùng tiền mua danh hiệu”

Thứ Năm 27/12/2018 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp nói về Liverpool, người cũ khẳng định đội bóng thành phố Cảng không dùng tiền mua danh hiệu.

Liverpool đang thăng hoa ở Ngoại hạng Anh


Liverpool đang chơi cực tốt ở Ngoại hạng Anh mùa giải này, ở trận đấu gần nhất, thầy trò Klopp hủy diệt Newcastle với tỷ số 4-0. Lữ đoàn đỏ đang là CLB duy nhất bất bại ở Premier League mùa này, sau 19 vòng đấu họ có 16 chiến thắng.
Jamie Redknapp nói về Liverpool sau khởi đầu ấn tượng hình ảnh

Liverpool đang chơi cực tốt


Với phong độ ổn định, Liverpool đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 19 vòng đấu, The Kop đang hơn Tottenham và Man City lần lượt 6 và 7 điểm. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải, thầy trò Klopp đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này.

Thành công của Liverpool ở mùa giải này đến từ rất nhiều yếu tố, trong đó có những sự bổ sung từ những tân binh chất lượng. Hè 2018, đội bóng thành phố Cảng đã bỏ gần 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Một số ý kiến cho rằng Liverpool dùng tiền mua danh hiệu, song một số huyền thoại của họ không nghĩ vậy.


Jamie Redknapp khẳng định Liverpool không dùng tiền mua danh hiệu


Jamie Redknapp nói về Liverpool, người cũ khẳng định đội bóng thành phố Cảng không dùng tiền mua danh hiệu.
Jamie Redknapp nói về Liverpool sau khởi đầu ấn tượng hình ảnh 2

Jamie Redknapp cho rằng Liverpool không dùng tiền mua danh hiệu


“Trong năm 2019, chúng tôi đã chi rất nhiều tiền mua cầu thủ. Virgil van Dijk và Alisson được đưa về với số tiền rất lớn, đội bóng đã chi gần 200 triệu bảng mua cầu thủ ở Hè 2018, nhưng các bạn nên nhớ rằng 3 mùa giải gần nhất, M.U đã chi hơn Liverpool tới 200 triệu bảng, như thế ai mới là đội dùng tiền mua danh hiệu?”.

“Liverpool đang có một kế hoạch chuyển nhượng hợp lý, những tân binh được HLV Klopp đưa về đều chứng tỏ khả năng của mình. Một HLV giỏi không chỉ đưa về những cầu thủ tốt mà còn phải cải thiện khả năng của họ, tôi đánh giá cao Klopp ở khả năng này”.

“Hãy nhìn Mane, Salah, Van Dijk hay Andrew Robertson, họ đều là những cầu thủ tiềm năng, dưới sự dẫn dắt của Klopp họ đang trở thành những cầu thủ hay nhất châu Âu ở vị trí của mình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X