Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool không đời nào đổi Luis Suarez lấy Van Persie

Thứ Bảy 12/01/2013 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu MU đề nghị đổi Van Persie lấy Luis Suarez, ban lãnh đạo cũng như ban huấn luyện Liverpool mà đại diện là HLV Brendan Rodgers sẽ nghĩ sao?

"Phản ứng của tôi trước lời đề nghị đó ư? Tôi đã có Suarez nên chẳng bao giờ chấp nhận lời đề nghị trao đổi nào hết, chắc chắn là thế" - HLV Brendan Rodgers đã trả lời chắc nịch trong buổi phỏng vấn một ngày trước trận derby của nước Anh khi Liverpool và Manchester đối đầu nhau. Đây cũng là cuộc chiến của hai chân sút hàng đầu tại Premier League hiện nay là Luis Suarez và Van Persie. Nếu như Van Persie đang giúp MU bay cao trên bảng xếp hạng Premier League với 20 bàn ghi được kể từ đầu mùa (tính trên tất cả các đấu trường) thì Luis Suarez lại một mình kéo cả hàng công Liverpool trong giai đoạn khó khăn với tổng cộng 19 lần "nổ súng".

Luis Suarez và van Persie, ai sẽ giành chiến thắng
Luis Suarez và van Persie, ai sẽ giành chiến thắng?

Mọi sự so sánh đều là khập khiễng như đại đa số người hâm mộ đều chờ đợi chân sút nào sẽ tỏa sáng trong trận "derby đỏ". Thậm chí, những người giàu trí tưởng tượng còn tạo nên một tình huống khá thú vị khi đặt câu hỏi với HLV Rodger về việc nếu có cơ hội đổi Luis Suarez lấy Van Persie, ông sẽ làm ra sao?

Và câu trả lời của Rodgers rất rành mạch rằng chẳng bao giờ ông đồng ý thương vụ ấy như đầu bài viết đã đề cập. Rõ ràng trước một trận đấu quan trọng, Rodgers cần có chiêu để khích lệ tinh thần học trò và việc khẳng định luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào Suarez. Đó cũng là liều doping tinh thần cho tiền đạo người Uruguay trong trận gặp lại MU tới đây. Vừa khẳng định chắc nịch như thế, HLV Rodgers cũng dành rất nhiều lời có cánh để khích lệ Suarez:" Tôi chẳng biết cầu thủ nào lại giỏi hơn Suarez nữa.

Tất cả các tiền đạo đều mang lại điểm khác biệt cho trận đấu. Tôi nghĩ Liverpool thật may mắn khi sở hữu một cầu thủ như Suarez - người luôn chơi tốt trong suốt 6 tháng qua khi gần như chỉ có cậu ấy là tiền đạo duy nhất. Bạn không thể yêu cầu nhiều hơn thế từ cậu ấy".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X