Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool không còn cơ hội chiêu mộ Fekir

Chủ Nhật 08/07/2018 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Liverpool mua Nabil Fekir thành công đang là rất thấp, đích thân chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas khẳng định sẽ giữ ngôi sao người Pháp bằng mọi giá.

Liverpool muốn mua Fekir


HLV Klopp đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2018, ông thầy người Đức rất muốn đưa về một cầu thủ tấn công chất lượng. Nabil Fekir là một trong những mục tiêu hàng đầu được đội bóng thành phố Cảng nhắm tới.
Khả năng Liverpool mua Nabil Fekir không thể xảy ra ở Hè 2018 hình ảnh

Liverpool muốn có Fekir


Mùa giải vừa qua, Fekir là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất của Lyon. Ngôi sao người Pháp ghi tới 18 bàn thắng ở Ligue 1, chính phong độ ấn tượng này giúp anh có tên trong danh sách 23 cầu thủ Pháp dự World Cup 2018.

Nabil Fekir rất đa năng, anh có thể đá được ở cánh, chơi hộ công và trung phong cắm. HLV Klopp đánh giá rất cao ngôi sao 25 tuổi và đang làm mọi cách để đưa anh về sân Anfield. Liverpool đã nhiều lần tiếp cận Fekir, họ cũng sẵn sàng chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài Liverpool thì MU cũng muốn có Fekir, Quỷ đỏ nhắm cầu thủ sinh năm 1993 thay thế vị trí của Martial, người đang làm mọi cách để được ra đi.

Lyon không bán Fekir cho Liverpool

Khả năng Liverpool mua Nabil Fekir thành công đang là rất thấp, đích thân chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas khẳng định sẽ giữ ngôi sao người Pháp bằng mọi giá.
Nabil Fekir

Lyon khẳng định không bán Nabil Fekir


"Tôi nghĩ rằng Fekir sẽ ở lại Lyon, cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội bóng, chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi với bất kỳ giá nào. Tôi biết rằng Fekir hạnh phúc ở Lyon, tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục cam kết tương lai với đội bóng”.

“Fekir là một cầu thủ giỏi, việc cậu ấy được nhiều đội bóng theo đuổi cũng là điều bình thường. Tuy nhiên, chúng tôi có những lý do để tin rằng cậu ấy sẽ ở lại”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X