Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool không phải ứng cử viên vô địch Ngoại hạng Anh"

Thứ Hai 05/09/2022 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của CLB Aston Villa, Gabby Agbonlahor cho rằng Liverpool không đủ sức cạnh tranh cho ngôi vị vô địch tại Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay.

"Liverpool không phải ứng cử viên vô địch Ngoại hạng Anh"

Ở trận derby vùng Merseyside diễn ra vào cuối tuần qua, trên sân nhà Goodison Park, Everton của HLV Frank Lampard đã cầm chân Liverpool 0-0 nhờ màn cứu thua đẳng cấp của thủ môn Jordan Pickford và cả may mắn đồng hành khi bóng nhiều lần đập trúng khung thành của họ.

Điều này khiến Liverpool chưa thể trở lại top 4 khi chỉ đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 9 điểm. Trong chia sẻ mới đây, cựu danh thủ người Anh Gabby Agbonlahor đã đưa ra quan điểm của mình về sức mạnh của Liverpool ở mùa giải năm nay.

Ông cho hay: "Liverpool đang không có được diện mạo của một ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Thay vì nghĩ tới ngôi vương, mục tiêu thiết thực với họ là cạnh tranh một suất trong top 4 BXH".

Liverpool không phải ứng cử viên vô địch Ngoại hạng Anh 1

Liverpool không thể giành trọn 3 điểm trước Everton

Theo cựu sao của Aston Villa, sự vươn lên mạnh mẽ của các đối thủ cạnh tranh sẽ là nguyên nhân chính khiến Liverpool phải dè chừng:

"Đây là nhiệm vụ không đơn giản vì Arsenal đang tỏ ra khá mạnh. Tương tự là Tottenham, đội bóng biết phải làm sao để có được chiến thắng. Theo tôi, Arsenal và Spurs sẽ là địch thủ đáng gờm với Liverpool đấy.

Tinh thần các cầu thủ của họ rất tích cực và điều quan trọng là 2 đội bóng này đang duy trì được thói quen chiến thắng. Về phần Chelsea, đội bóng của HLV Thomas Tuchel đang tỏ ra thất thường, nhưng họ sẽ trở lại sớm thôi".

"Trong khi đó, với Liverpool thì tiền đạo Mohamed Salah của họ đang kém sắc sảo và chưa tìm lại được chính mình. Cậu ấy phải hoạt động rộng và tự tìm ra khoảng trống để khai thác. Tuyến tiền vệ Liverpool hoạt động kém hiệu quả nên không tiếp đủ "đạn" cho tuyến trên".

"Ở trận đấu với Everton, HLV Klopp đã bố trí Fabinho đá thấp, còn Harvey Elliott và Fabio Carvalho hoạt động ở phía trên. Chủ trương ấy đang không mang lại hiệu quả".

"Ở phía dưới, hậu vệ trái Andy Robertson không vào sân từ đầu, còn hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold bị thay ra ở phút 60. Có gì đó đang không ổn với hàng thủ Liverpool. Đây là lý do Liverpool đang để mất quá nhiều điểm", Agbonlahor đưa ra quan điểm.

Sau trận hoà trước Everton, đoàn quân dưới quyền HLV Klopp sẽ trở về sân nhà để đón tiếp Wolverhampton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X