Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool không có cửa tranh cúp với Man City, trừ khi...

Thứ Ba 06/11/2018 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng đội bóng cũ của mình cần hy vọng nhà ĐKVĐ nước Anh tiến xa ở Champions League mới có thể cạnh tranh sòng phẳng trên đường đua vô địch Premier League.

Không phủ nhận những tiến bộ vượt bậc không ngừng dưới thời Jurgen Klopp và cộng thêm những kỳ chuyển nhượng đầu tư mạnh mẽ gần đây, Liverpool xứng đáng là ứng cử viên cho ngôi vô địch Premier League trong mùa giải này.

Carragher nói về cuộc đua vô địch giữa Liverpool và Man City hình ảnh
Huyền thoại Jamie Carragher nói về cuộc đua vô địch giữa Liverpool và Man City

Tuy nhiên khi Manchester City vẫn tiếp tục thể hiện sức mạnh hủy diệt của mình, The Kop cũng không dễ dàng gì để cụ thể hóa nỗi niềm khát khao đã kéo dài ngót nghét ba thập kỷ qua. So với nhà tân vương, giới mộ điệu vẫn thường đánh giá đại diện vùng Merseyside không cao bằng ở hầu hết các mặt. Bảng xếp hạng hiện tại với khoảng cách hai điểm giữa hai đội trên top đầu chính là minh chứng rõ nét.

Ngay cả một người cũ như Jamie Carragher cũng phải thừa nhận đối thủ luôn có chút gì đó nhỉnh hơn đội bóng cũ của mình. Mặc dù vậy, cựu hậu vệ huyền thoại vẫn tin tưởng khả năng bứt phá và giành cúp ngoại hạng của Liverpool, với một điều kiện từ Man City. Phát biểu cụ thể của Carragher:

“Ai cũng khá thất vọng khi Liverpool nhận bàn thua muộn màng và đánh rơi chiến thắng trước Arsenal, để rồi giờ đây Man City đã vươn lên với hai điểm nhiều hơn. Cơ mà tôi nghĩ chúng ta cứ nên thật bình tĩnh và thư giãn, đây chưa phải là tận thế hay gì hết.”

“Man City mạnh hơn, nhưng điều đó không có nghĩa Liverpool không có cửa vô địch Premier League. Cơ hội sáng sủa hơn sẽ đến ở giai đoạn lượt về, khi Man City chơi những trận knock-out Champions League và hy vọng họ có thể tiến sâu ở đấu trường Châu Âu. Chỉ đến lúc đó thì họ mới buộc phải chia sức và phân tâm, sao nhãng giữa hai mặt trận.”

Thực tế thì cơ hội để Liverpool ít nhất cân bằng điểm số với Man City sẽ đến ngay cuối tuần này, khi họ chỉ phải gặp đội bóng bét bảng Fulham còn đối thủ đứng trước trận derby Manchester với hàng xóm kình địch Man Utd đang có những dấu hiệu khởi sắc trở lại.

Thảm họa Fabinho ở Emirates: Con ngựa lỗi của Lữ Đoàn Đỏ
Đối với mọi sự thắc mắc hay thậm chí phản đối cho việc Klopp giam hãm Fabinho quá lâu như vậy suốt từ đầu mùa giải này, màn trình diễn thảm họa của tiền vệ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X