Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool không có cửa so với Man City"

Thứ Sáu 20/11/2015 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Man City vs Liverpool, chuyên gia Paul Merson của kênh truyền hình Sky Sports khẳng định The Kop không “có cửa” giành chiến thắng trước The Citizens.


Trận Man City vs Liverpool sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 13 Premier League, cả hai đội đều đang hướng đến chiến thắng ở trận đấu này. Với Man City, họ cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch với Arsenal, nếu không thắng nhiều khả năng đội bóng chủ sân Etihad sẽ mất ngôi đầu vào tay Pháo thủ (vòng này Arsenal chỉ phải gặp West Brom).
Man City vs Liverpool Doi khach gap kho hinh anh
Liverpool được đánh giá thấp hơn Man City
Bên kia chiến tuyến, sau trận thua 1-2 trước Crystal Palace đội bóng chủ sân Anfield đang rất quyết tâm để có thể trở lại. Vị trí thứ 10 hiện tại không khiến NHM The Kop hài lòng, bởi vậy Liverpool đặt mục tiêu giành 3 điểm ngay tại Etihad. Trước đó, Lữ đoàn đỏ đã đánh bại Chelsea 3-1 tại Stamford Bridge, NHM của họ tin rằng đội bóng của mình hoàn toàn có thể lặp lại thành tích này trước Man City dù phải làm khách.
Trước trận Man City vs Liverpool: Klopp đã sẵn sàng ra biển lớn?
(Bongda24h.vn) – Tại Liverpool, có một quy luật bất thành văn trong khoảng 2 thập kỷ trở lại đây, đó là một tân HLV sẽ phải chờ tới từ 4 đến 5 tháng mới có thể...
Về tương quan lực lượng cũng như phong độ từ đầu mùa rõ ràng Man City được đánh giá cao hơn, không những vậy họ còn chào đón sự trở lại của tiền vệ David Silva. Đặc biệt, Man xanh còn được đá tại thánh địa Etihad, những điều này khiến chuyến hành quân của thầy trò HLV Klopp lành ít dữ nhiều.
Man City vs Liverpool Doi khach gap kho hinh anh 2
Rất khó để Jurgen Klopp đánh bại Pellegrini tại Etihad
Phần lớn những chuyên gia bóng đá ở Anh đều nhìn nhận rằng Man City ở cửa trên. Và đó cũng là nhận định của Paul Merson - cựu cầu thủ và hiện đang làm chuyên gia cho kênh truyền hình Sky Sports, chuyên gia này tin rằng, Jurgen Klopp còn rất nhiều việc phải làm ở Liverpool trong mùa giải năm nay: “Chẳng ai nghĩ rằng Liverpool có thể thắng Man City tại Etihad. Họ đến Stamford Bridge và có trọn 3 điểm, nhưng sau đó lại thua trước Crystal Palace. Klopp hiển nhiên là còn quá nhiều việc phải làm”.
Sát thủ đem tin vui đến cho Liverpool
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Daniel Sturridge đã có thể trở lại tập luyện cùng đội một và hứa hẹn sẽ cứu rỗi hàng công The Kop trong thời gian tới.
“Dù Man City không có David Silva và Sergio Aguero trong một khoảng thời gian dài nhưng họ vẫn đang dẫn đầu giải Ngoại hạng. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, Man City là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch mùa này. Trong tương lai có thể Man City sẽ gặp vấn đề. Nhưng hiện tại thì không. Tôi tin rằng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng với tỉ số 2-0 tại sân nhà”, chuyên gia của Sky Sport tiếp tục.

10 bàn thắng đẹp của Liverpool vào lưới Man City ở kỷ nguyên Premier League


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X