Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool không có cơ hội tái lập kỳ tích của Arsenal"

Thứ Ba 08/10/2019 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỷ lục bất bại của Arsenal ở Ngoại hạng Anh sẽ không bị Liverpool phá vỡ, đó là nhận định của huyền thoại Pháo thủ, Paul Merson.

Liverpool không thể tái lập kỳ tích của Arsenal


Liverpool mặc dù không có những tân binh chất lượng ở Hè 2019, song vẫn thi đấu cực tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này. The Kop vừa đánh bại Leicester 2-1 tại Anfield, qua đó tiếp tục chuỗi trận toàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này sau 8 vòng đấu.
 
Kỷ lục bất bại của Arsenal ở Ngoại hạng Anh không bị Liverpool phá vỡ hình ảnh

Liverpool đang đạt phong độ cao


Với 24 điểm tuyệt đối sau 8 trận, Liverpool đang độc chiếm ngôi đầu bảng với 8 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Man City. Nếu tính từ mùa giải trước, họ có chuỗi 17 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, kém 1 trận so với chuỗi 18 trận thắng kỷ lục của Man City.

Liverpool cũng đang đứng trước cơ hội trở thành đội bóng thứ 2 bất bại trong một mùa giải ở Ngoại hạng Anh, sau mùa giải 2003/04 của Arsenal. Tuy nhiên, theo nhận định của huyền thoại Pháo thủ, Paul Merson, kỷ lục bất bại của Arsenal ở Ngoại hạng Anh sẽ không bị Liverpool phá vỡ.

“Đúng là Liverpool đang chơi tốt, họ có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng họ không có cơ hội bất bại trong cả mùa giải, giống như những gì Arsenal đã làm được 15 năm về trước. Ngoại hạng Anh hiện tại đang rất khốc liệt, để làm được điều này là rất khó”.

“Bây giờ mới là giai đoạn đầu mùa giải, trong thời gian tới Liverpool sẽ phải thi đấu trên nhiều mặt trận. Tôi không đánh giá quá cao chiều sâu đội hình của họ, bởi vậy tôi nghĩ đội bóng của Klopp sẽ nhận những thất bại mà thôi”.

Mới đây, HLV Klopp nói về Liverpool, ông tuyên bố Ngoại hạng Anh rất khắc nghiệt. Ngoài nhóm 6 đội mạnh nhất thì ông đánh giá cực cao Leicester, ông thầy người Đức tuyên bố “Bầy cáo” có đủ những điều kiện để vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X