Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool không có cơ hội giữ chân Trent Alexander-Arnold

Thứ Năm 24/10/2024 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu huấn luyện viên Ngoại hạng Anh - Tim Sherwood, Liverpool không có cơ hội giữ chân Trent Alexander-Arnold trước sự quan tâm của Real Madrid.

Alexander-Arnold đã nổi lên như mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, đội dự kiến sẽ thực hiện động thái lớn để chiêu mộ hậu vệ phải năng nổ này vào mùa hè tới. Cầu thủ người Anh  đã bước vào 12 tháng cuối của hợp đồng tại Anfield, nghĩa là anh được tự do đàm phán với các câu lạc bộ khác kể từ tháng 1 trở đi.

Alexander-Arnold được cho là rất hứng thú với khả năng gia nhập Real Madrid – đội bóng thành công nhất Tây Ban Nha và là nhà đương kim vô địch Champions League – và rất muốn hợp tác với người bạn thân và đồng đội ở đội tuyển Anh là Jude Bellingham.

Liverpool vẫn chưa từ bỏ hy vọng thuyết phục cầu thủ 26 tuổi này gia hạn hợp đồng với Merseyside, nhưng Sherwood tin rằng họ không có cơ hội khi Real Madrid đang chờ đợi. Alexander-Arnold không phải là cầu thủ nổi tiếng duy nhất của Liverpool sắp hết hạn hợp đồng hiện tại, còn có siêu sao tiền đạo Mohamed Salah và đội trưởng hiện tại Virgil van Dijk cũng trong tình cảnh tương tự.

 Trent Alexander-Arnold sap het hop dong voi Liverpool.

Trent Alexander-Arnold sắp hết hợp đồng vói Liverpool.

Sherwood hy vọng Salah và Van Dijk sẽ ký hợp đồng mới với Liverpool nhưng tin rằng Alexander-Arnold đang trên đường ra đi. Khi được hỏi liệu khởi đầu tuyệt vời của Liverpool trong chiến dịch 2024/25 có giúp câu lạc bộ thuyết phục Alexander-Arnold, Salah và Van Dijk ở lại hay không, Sherwood trả lời Sky Sports: “Điều đó có ích.

Chúng ta đang nói về 3 cầu thủ hàng đầu. Họ không chỉ muốn chơi ở Champions League, họ còn muốn giành những danh hiệu, bởi vậy khởi đầu tốt của Liverpool giúp họ tăng khả năng giữ chân những trụ cột. Tôi nghĩ với Trent, tôi nghĩ anh ấy đã ra đi. 

Một khi Real Madrid gõ cửa để có anh ấy... anh ấy đã giành được mọi thứ ở câu lạc bộ, không có cơ hội nào họ giữ anh ấy lại. Với Virgil van Dijk và Mohamed Salah, tôi nghĩ mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác vì tôi không chắc họ sẽ đi đâu, bởi với họ không có nhiều lựa chọn tốt hơn Liverpool”.

Alexander-Arnold đã có hơn 300 lần ra sân cho Liverpool kể từ khi ra mắt đội một vào năm 2017. Anh là thành viên chủ chốt dưới thời Jurgen Klopp đã chấm dứt 30 năm chờ đợi để vô địch Premier League, và giành chức vô địch Champions League vào năm 2019.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Có một Marcus Rashford trưởng thành hơn khi sắp bước sang tuổi 27

Có một Marcus Rashford trưởng thành hơn khi sắp bước sang tuổi 27

Có một Marcus Rashford trưởng thành hơn khi sắp bước sang tuổi 27

Bạn không nên quá phấn khích, thậm chí phải đặc biệt cẩn trọng khi đánh giá Marcus Rashford bởi vì phong độ của tiền đạo Man United vốn không ổn định trong phần lớn sự nghiệp. Nhưng một vài tia sáng từ những tháng ngày đẹp đẽ nhất của Rashford dường như đang xuất hiện trong mùa giải này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X