Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool không cho Suarez tập cùng đội một

Thứ Năm 08/08/2013 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ giữa đội chủ sân Anfield và Luis Suarez càng lúc càng có những dấu hiệu căng thẳng.

Sau khi bị khước từ đề nghị đầu quân cho Arsenal, Luis Suarez cáo buộc rằng Liverpool đã không giữ lời. Theo chân sút người Uruguay, HLV Brendan Rodgers từng hứa hẹn sẽ giải phóng cho anh một khi đội bóng không giành được suất tham dự Champions League.

Suarez đang bị cô lập ở Liverpool
Suarez đang bị cô lập ở Liverpool

Tuy nhiên, trong một tuyên bố mới đây, HLV Rodgers đã phủ nhận và thẳng thừng trách móc chân sút từng ghi 30 bàn trong 44 trận mùa trước: "Chẳng có lời hứa hẹn nào như thế cả, vì vậy chẳng có ai thất hứa với cậu ấy cả. Tôi cảm thấy Luis hoàn toàn không tôn trọng câu lạc bộ - nơi đã hết lòng vì cậu ấy. Gần đây tôi có đọc một số phát biểu của cậu ấy, nói thật là tôi rất thất vọng. Tuy nhiên, tôi còn có nhiều việc khác để làm chứ không chỉ giải quyết mỗi chuyện này".

Hiện tại Suarez không được tập cùng đội một, mà phải tập luyện riêng. Theo hãng truyền thông quốc gia Anh - BBC, quyết định này có từ trước khi Suarez đăng đàn chỉ trích CLB gần đây. Vì vậy, việc anh phải tập riêng, bên cạnh mối quan hệ căng thẳng, có thể xuất phát từ việc chân sút người Uruguay không có phong độ tốt trong những trận giao hữu gần đây.  "Tôi sẽ có những hành động mạnh mẽ và quyết đoán", HLV Rodgers nhấn mạnh.

Suarez chuyển đến Liverpool đầu năm 2011 từ Ajax và trở thành trụ cột của đội bóng. Tuy nhiên, với cá tính của mình, anh cũng gặp không ít rắc rối như việc bị treo giò 8 trận liên tiếp do phân biệt chủng tộc với Patrice Evra mùa giải 2011-2012 và 10 trận vì cắn Branislav Ivanovic mùa trước.

Mùa hè năm nay, chân sút 26 tuổi liên tục đòi ra đi, khi cảm thấy bị dư luận Anh đối xử "thiếu công bằng" và muốn đến một đội bóng cho anh cơ hội thi đấu ở Champions League.  Ban đầu được liên hệ đến Real Madrid, nhưng Arsenal mới là đích đến khả thi của Suarez hiện tại. Tuy nhiên, sau hai lần Arsenal đưa ra đề nghị với mức phí chuyển nhượng lên đến 40.000.001 bảng, Liverpool vẫn chưa chịu để chân sút người Uruguay ra đi.

Theo Giám đốc điều hành Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) Gordon Taylor, trong bản hợp đồng đôi bên không có điều khoản nào cho thấy Liverpool buộc phải bán Suarez với giá trên 40 triệu bảng. Năm 2006 Suarez từng kiện đội bóng khi đó của anh, Groningen khi không chịu để anh sang Ajax. Ngôi sao cá tính này sau đó thua kiện, nhưng vẫn được ra đi khi đội bóng của Hà Lan chịu trả thêm tiền. Suarez có thể cũng đang chuẩn bị những thủ thục pháp lý để kiện đội bóng thành phố cảng nước Anh.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X