Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool không chịu thua kém 2 đội bóng thành Manchester

Thứ Hai 09/08/2021 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến MU và Man City đều có những bản hợp đồng “bom tấn” dường như Liverpool đang có dấu hiệu sốt ruột, họ đang quyết chiêu mộ tiền vệ Nicolo Barella.

Liverpool đặt vấn đề mua Barella


Phiên chợ Hè 2021 ở Ngoại hạng Anh chứng kiến khá nhiều bản hợp đồng đắt giá. Man City chi tới 100 triệu bảng mua Jack Grealish, MU đã đưa về Sancho và Varane. Chelsea cũng đạt được thỏa thuận mua Lukaku từ Inter Milan với giá 97 triệu bảng.
 
Liverpool đặt vấn đề mua Barella

Liverpool đặt vấn đề mua Barella


Tottenham và Arsenal cũng đều có những bản hợp đồng tốt, duy nhất Liverpool là mới có trung vệ Konate. Để tăng khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, The Kop cần thêm những bản hợp đồng mới.

Theo Mirror, Liverpool đang rất quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ Nicolo Barella, để tăng cường sức mạnh cho mùa bóng 2021/22. Jurgen Klopp đang không ngừng hối thúc các quan chức ở Anfield dứt điểm thương vụ Barella.

Gần đây, Barella bày tỏ khả năng rời Inter sau khi Romelu Lukaku chuẩn bị trở lại Chelsea, và Lautaro Martinez cũng có thể cập bến Arsenal. Barella thi đấu rất toàn diện, được Klopp kỳ vọng mang đến sức sống mới cho Liverpool, để cạnh tranh Premier League.

Đội bóng thành phố Cảng có thể chi ra 60 triệu bảng cho thương vụ này. Với mẫu cầu thủ đa năng như Nicolo Barella, HLV Klopp có thể sử dụng nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau. Cầu thủ sinh năm 1997 này được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt.

Liverpool sẽ làm khách trên sân của Norwich ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22, ngoài việc đón những bản hợp đồng mới Lữ đoàn đỏ cũng nhận tin vui khi những trụ cột ở hàng thủ như Van Dijk hay Gomez đã hoàn toàn khỏe mạnh.
Có Romelu Lukaku, Chelsea sẽ ngay lập tức vô địch Ngoại hạng AnhCó Romelu Lukaku, Chelsea sẽ ngay lập tức vô địch Ngoại hạng Anh
Huyền thoại Liverpool - Graeme Souness đã dành cho Chelsea những lời khen ngợi sau khi đội bóng này chi 97 triệu bảng đưa tiền đạo Romelu Lukaku trở lại sân...
Robertson dính chấn thương, Jurgen Klopp lo sốt vóRobertson dính chấn thương, Jurgen Klopp lo sốt vó
Liverpool đón nhận hung tin khi hậu vệ Andrew Robertson dính chấn thương trong trận giao hữu với Bilbao rạng sáng nay.
Video tổng hợp Liverpool 1-1 Bilbao (Giao hữu hè 2021)Video tổng hợp Liverpool 1-1 Bilbao (Giao hữu hè 2021)
Video Liverpool vs Bilbao hôm nay 8/8/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bóng đá giao hữu CLB 2021 KQBD Liverpool vs Athletic Bilbao.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/8/2021: Liverpool vs OsasunaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/8/2021: Liverpool vs Osasuna
Lich thi dau bong da hom nay 9/8/2021. Xem lịch thi đấu bóng đá Cúp QG Đức, VĐQG Argentina, VĐQG Bồ Đào Nha, LTD BD giao hữu Liverpool vs Osasuna.
Link xem trực tiếp Liverpool vs Athletic Bilbao hôm nay 8/8Link xem trực tiếp Liverpool vs Athletic Bilbao hôm nay 8/8
Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Athletic Bilbao 22h00 hôm nay 8/8/2021, video trực tuyến tỉ số kết quả đội hình ra sân trận đấu Liverpool vs Athletic Bilbao...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X