Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool sẽ mắc sai lầm lớn nếu tìm người thay thế Firmino"

Thứ Ba 04/08/2020 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Emile Heskey cho rằng Liverpool không nên phá vỡ sự kết nối của bộ ba tấn công hiện tại bằng việc chiêu mộ thêm tiền đạo nâng cấp cho vị trí của Firmino.
Liverpool đã được liên hệ với những tài năng hàng đầu trong thời gian gần đây. Phần lớn những mục tiêu này là cầu thủ tấn công bởi giới mộ điệu tin rằng HLV Klopp nên bổ sung thêm chiều sâu cho vị trí này.

Salah, Mane và Firmino vẫn đang liên tục tỏa sáng cho Liverpool. Nhưng phương án dự phòng cho họ lại hơi thiếu và có thể khiến Liverpool gặp khó khăn. Mặc dù vậy, Klopp vẫn quyết định bỏ qua cơ hội chiêu mộ Timo Werner, cầu thủ mới chuyển đến Chelsea. Sự quan tâm dành cho Jadon Sancho cũng đã biến mất.

Liverpool sẽ mắc sai lầm lớn nếu tìm người thay thế Firmino hình ảnh

Liverpool sẽ mắc sai lầm lớn nếu tìm người thay thế Firmino


Emile Heskey lại ủng hộ cách tiếp cận này của Liverpool và cho rằng rất khó để tìm kiếm thêm một lựa chọn đem lại chất lượng tương như Firmino và các đồng đội trên hàng công.

“Bạn phải lựa chọn xem có nên phá vỡ bộ ba tấn công này và đưa một cầu thủ khác vào hay không. Họ có được phần lớn bàn thắng từ những hành lang cánh và Firmino là người giúp cho hệ thống của họ bùng nổ.

Liệu bạn có nên phá vỡ điều đó bằng việc rút Firmino khỏi đội hình và đưa vào một ai đó có thể đem lại nhiều bàn thắng hơn? Bạn sẽ có nguy cơ phá vỡ sự cân bằng giúp cho bộ ba này thi đấu hiệu quả”.


Heskey tin rằng Liverpool nên nhắm tới việc chiêu mộ các cầu thủ sẵn sàng dự bị chứ không phải thay thế bộ ba tấn công chính của họ.

“Liverpool sẽ muốn cải thiện hàng công nếu có thể. Tôi nghĩ là họ nên nhắm tới dàn dự bị thay vì những cầu thủ thuộc đội hình chính. Tôi nghĩ Man City có đội hình mạnh nhất còn Liverpool thì có đội hình chính mạnh nhất giải”.

Liverpool được khuyên không nên chiêu mộ Thiago
Huyền thoại John Barnes cảnh báo Liverpool không nên chiêu mộ Thiago Alcantara bởi đội chủ sân Anfield không cần thiết phải tăng cường thêm sự sáng tạo ở khu...
Virgil van Dijk có một điểm yếu?
Trung vệ Virgil van Dijk đang chơi tuyệt hay trong màu áo Liverpool, song cựu cầu thủ người Bờ Biển Ngà, Kolo Toure đã chỉ ra điểm yếu của ngôi sao 29 tuổi.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X