Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool: Không cần thay đổi nhiều, nhưng phải mua tiền đạo!

Thứ Hai 19/11/2012 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dù đội hình đang có phần "thủng trên thiếu dưới", với cái tên duy nhất biết tỏa sáng là Luis Suarez, nhưng HLV Brendan Rodgers của Liverpool cho rằng đội hình này là đủ để Liverpool cạnh tranh với các đội bóng khác. Tuy nhiên ông cũng thừa nhận sẽ nghĩ cách để tăng tính cạnh tranh cho hàng tiền đạo vốn chỉ có Luis Suarez "biết ghi bàn", vì vậy HLV người Bắc Ireland này sẽ chiêu mộ một tiền đạo trong tháng Một tới, nhưng tất cả chỉ có thế mà thôi.


Sẽ không có bất kì sự xáo trộn quá lớn nào trong đội hình Liverpool như những lời đồn thổi. Về cơ bản, The Kop vẫn sẽ giữ nguyên bộ khung đội hình như cũ và không có nhiều thay đổi về nhân sự trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Đó là lời khẳng định của HLV Brendan Rodgers, nhưng ông cũng thừa nhận sẽ mua một tiền đạo nữa để chia lửa với Luis Suarez trên hàng công của đội bóng.

Thật trớ trêu, với 10 bàn thắng, Luis Suarez đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Anfield, trong khi cả tập thể Liverpool mới chỉ ghi được... 17 bàn tính đến thời điểm này của mùa bóng. Fabio Borini không thể hiện được nhiều trước khi dính chấn thương bàn chân, còn Andy Carroll đã chuyển tới thi đấu cho West Ham United, điều này dẫn đến việc Liverpool thiếu chân sút trầm trọng. Giả sử Luis Suarez hắt hơi sổ mũi, có lẽ HLV Rodgers phải tính đến khả năng dùng một vài cái tên trong đội hình dự bị cho các trận đấu quan trọng tại Premier League. Lực lượng hàng công mỏng như vậy không thể đảm bảo một vị trí tốt cho Liverpool ở tất cả các giải đấu, nếu tính toán về lâu về dài. 
 
Walcott ấn định tỉ số cho đội nhà
Walcott - mục tiêu của The Kop

Ý thức được tình hình tài chính của đội chủ sân Anfield, Rodgers cũng rất hiểu tình cảnh của đội bóng không có phép đưa nhiều tân binh về khi mùa bóng còn đang chưa kết thúc. Ông phát biểu:" Chúng tôi sẽ làm gì đó vào TTCN tháng Một này mặc dù đem về một cầu thủ vào mùa đông luôn ảnh hưởng nhiều tới tài chính của đội bóng. Với Liverpool, chúng tôi sẽ không mua sắm ồ ạt với cùng lúc nhiều cái tên mới gia nhập đội bóng, bởi đó là việc của 6 tháng tới."

" Trong tháng Một này, chúng tôi cũng sẽ tăng cường lực lượng hàng công " - Rodgers nói về mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng, nhưng không đưa ra cái tên nào cụ thể - " Một tiền đạo sẽ giúp đỡ tôi rất nhiều trong công tác huấn luyện. Sau đó, đến mùa hè tới chúng tôi sẽ tính tới chuyện cải tổ."
 
Rodgers đã dành phần lớn thời gian mùa hè vừa qua để thanh lọc đội hình và trong những cái tên phải rời Anfield có 2 cầu thủ hoàn toàn đủ khả năng lĩnh xướng hàng công là Dirk Kuyt và Maxi Rodriguez. Mùa đông này, Stewart Downing, Jordan Henderson và Joe Cole cũng đang ngấp nghé trên bờ vực bị tống khứ. Còn cái tên đang đứng đầu trong danh sách quan tâm của Liverpool là Theo Walcott. Mua số 14 của Arsenal có vẻ như là một sự lựa chọn tương đối hợp lý của HLV Brendan Rodgers khi Walcott đang khát đá tiền đạo, muốn rời khỏi Emirates chỉ vì không được lĩnh xướng hàng công. Có cầu ắt phải có cung, và giá của Walcott cũng không phải đắt, chỉ trên dưới 10 triệu bảng với việc anh chuẩn bị hết hạn hợp đồng với Arsenal vào mùa hè này.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X