Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Liverpool không cần sự trở lại của Philippe Coutinho!’

Chủ Nhật 16/06/2019 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neil Mellor cho biết Liverpool không cần phải cân nhắc việc đưa Philippe Coutinho trở lại. Theo cựu tiền đạo này, Lữ đoàn đỏ không còn nhớ nhung gì đến ngôi sao đang chơi cho Barcelona.

Đã có tin đồn về việc Liverpool có ý định đưa Philippe Coutinho trở lại. Tuy nhiên, người cũ Neil Mellor cho rằng The Kop không cần thiết phải làm điều này.

Coutinho lụi bại ở Barca


Sau một thời gian yêu cầu được rời Liverpool, rốt cuộc Coutinho đã có điều đó vào tháng 1 năm 2018. Tiền vệ người Brazil gia nhập Barcelona với mức giá lên tới 105 triệu bảng chưa kể phụ phí. Đi kèm với đó là nhiều kỳ vọng sẽ giúp Barca quên đi ngôi sao Neymar dứt áo sang PSG.

tien ve Coutinho
Coutinho gây thất vọng lớn tại Barca

Tuy nhiên, tại bến đỗ mơ ước, Coutinho lại không thể hiện được tài năng. 1 năm rưỡi trôi qua, vị trí của cầu thủ 27 tuổi tại Barca còn không đảm bảo và anh liên tục hứng chịu chỉ trích.

Trong khi đó, Liverpool với số tiền thu về từ Coutinho đã tái đầu tư bằng các bản hợp đồng mới đầy hiệu quả như Virgil van Dijk, Alisson hay Fabinho. Họ về đích thứ 2 tại Premier League và vô địch Champions League mùa 2018/19 vừa qua.
 

Coutinho không cần người cũ


Nhìn vào tình hình hiện tại, cựu tiền đạo Neil Mellor đặt dấu hỏi cho khả năng quay lại Liverpool như tin đồn của Coutinho. “Tôi nghĩ Coutinho là một cầu thủ tuyệt vời của Liverpool và tôi thực sự rất thích xem cậu ấy thi đấu”, Mellor nói.

HLV Klopp
HLV Klopp được khuyên không nên mua lại Coutinho

“Cậu ấy có đầy sự sáng tạo và tạo đột biến cao. Tất nhiên, tôi đã thất vọng khi Coutinho ra đi. Dù rời khỏi Liverpool với bất cứ lý do gì, cậu ấy đã không thể hiện phẩm chất tương tự như trước ở Barcelona. Một trong những lời khen lớn nhất mà bạn dành cho đội bóng hiện tại của Jurgen Klopp đó là họ không còn thực sự nhớ Coutinho.”

“Liverpool đã đi từ cạnh tranh tốp 4 Premier League cho danh hiệu này mà không có Coutinho. Họ đã vô địch Champions League mùa vừa qua. Đó là một cầu thủ tuyệt vời cho Liverpool, nhưng họ lại không cần vào lúc này.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X