Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool không cần sự phục vụ của Daniel Sturridge

Chủ Nhật 27/12/2015 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Daniel Sturridge sắp trở lại sau chấn thương, nhưng chứng kiến chân sút người Anh liên tục nhập viện NHM Liverpool đã tỏ ra chán nản.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Liverpool bước vào trận đấu với Leicester ở vòng 18 Premier League với phong độ không tốt, theo đó đội bóng chủ sân Anfield trải qua 3 trận không thắng tại giải Ngoại hạng và tụt xuống giữa bảng xếp hạng. Mặc dù được đá trên sân nhà nhưng trước “Bầy cáo” đang bay cao với ngôi đầu bảng sẽ không dễ dàng để thầy trò HLV Klopp có được chiến thắng.
Liverpool khong can su phuc vu cua tien dao Daniel Sturridge hinh anh
Liverpool giành chiến thắng nhọc nhằn trước hiện tượng Leicester

Đúng như dự đoán, Liverpool đã có một trận đấu vô cùng khó khăn trước Leicester. Tuy nhiên trong ngày lễ Boxing Day, khán giả trên sân Anfield nhận được món quà đầy ý nghĩa từ thầy trò Jurgen Klopp. Theo đó, đội chủ nhà đã đánh bại “Bầy cáo” với tỉ số 1-0 với bàn thắng duy nhất của tiền đạo Benteke. Chiến thắng có được giúp The Kop cắt mạch 3 trận gần nhất không thắng tại giải Ngoại hạng.
Dư âm Liverpool 1-0 Leicester: Món quà từ hàng thủ
(Bongda24h.vn) – Đã từ rất lâu rồi các cầu thủ phòng ngự của Liverpool mới có một màn trình diễn xuất sắc như thế, đặc biệt là ở bộ đôi trung vệ. Dejan Lovren...

Hiện tại, Liverpool chỉ còn kém nhóm dự Champions League 5 điểm. Nếu tiếp tục đánh bại Sunderland và West Ham ở hai vòng đấu tiếp theo, The Kop có thể chen chân vào top 4 trước khi kết thúc chặng tourmalet mùa đông. Đây thực sự là tín hiệu đáng mừng với thầy trò HLV Klopp.
Liverpool khong can su phuc vu cua tien dao Daniel Sturridge hinh anh 2
NHM Liverpool đã chán nản với Sturridge

Trước trận đấu với Sunderland, Liverpool nhận tin vui khi tiền đạo Daniel Sturridge đã có thể trở lại và ra sân ngay từ đầu. Sự trở lại của chân sút người Anh sẽ giúp HLV Klopp có thêm những lựa chọn trên hàng tấn công. Thế nhưng phần lớn NHM đội bóng chủ sân Anfield không hào hứng với sự trở lại của cựu chân sút Chelsea.
Klopp: “Liverpool đánh bại Leicester ngon ơ”
Theo Jurgen Klopp, Liverpool đã không phải chịu áp lực nào quá lớn từ phía đội đầu bảng Leicester City trong trận đấu tối thứ 7 vừa qua.

Lí do là bởi họ đã chịu đựng quá đủ với những chấn thương của Sturridge. Từ khi chuyển đến Anfield, số trận nghỉ dưỡng thương của anh còn nhiều hơn số lần ra sân thi đấu. Việc chân sút sinh năm 1990 không thể ra sân cũng khiến chiến thuật của HLV Klopp bị ảnh hưởng. Khi không có cầu thủ 25 tuổi ông lại phải sử dụng một sơ đồ chiến thuật khác, điều đó khiến Lữ đoàn đỏ không giữ được sự ổn định.

Video clip bàn thắng: Liverpool 1-0 Leicester (Vòng 18 Premier League 2015/16)



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X