Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool không cần người thay thế Sturridge"

Thứ Năm 08/08/2019 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ John Barnes cho rằng HLV Klopp không cần chiêu mộ người thay thế cho tiền đạo Daniel Sturridge hè này.
Sturridge đã rời Anfield sau khi hết hạn hợp đồng hồi tháng 6, chấm dứt quãng thời gian 6 năm đầu quân cho Liverpool mà hầu hết bị gián đoạn bởi những chấn thương.

Sturridge đã tỏa sáng ở mùa giải trọn vẹn đầu tiên cho Liverpool, tạo thành bộ ba SSS đáng sợ cùng Luis Suarez và Raheem Sterling. Đáng tiếc là The Kop đã để thua sít sao Man City trong cuộc đua vô địch.

Liverpool không cần người thay thế tiền đạo Sturridge hình ảnh
Liverpool không cần người thay thế tiền đạo Sturridge

Sturridge đã không đạt được phong độ tương tự ở mùa giải 2014/15. Và sau khi HLV Klopp đến Anfield, anh chỉ còn đóng vai trò dự bị.

Dẫu vậy, cầu thủ người Anh vẫn tạo ra được những đóng góp đáng kể ở mùa giải năm ngoái. Sturridge ghi 4 bàn trong 26 trận ra sân cho Liverpool. Nhưng đội bóng vẫn quyết định không gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Có nhiều lời khuyên dành cho Klopp rằng ông nên chiêu mộ thêm tiền đạo dự phòng cho bộ ba tấn công. Nhưng John Barnes cho rằng tìm người thay thế vị trí của Sturridge là điều không cần thiết với nhà ĐKVĐ châu Âu.

“Daniel Sturridge không ra sân nhiều ở mùa giải năm ngoái và chúng ta đã cán đích ở vị trí thứ 2 tại Premier League, đồng thời vô địch Champions League.

Vậy chúng ta có cần thay thế cậu ấy không? Chúng ta có Origi, cầu thủ đã chơi tốt khi được vào sân. Sturridge không phải cây săn bàn hàng đầu và là cầu thủ quan trọng ở đội một nên chúng ta không cần thay thế.

Nếu chúng ta mất Salah, Mane hay Firmino và không thay thế họ thì mới là vấn đề. Sturridge là một cầu thủ tốt của Liverpool nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã không có phong độ tốt trong vài năm qua, thể lực cũng có vấn đề. Cậu ấy cần phải tìm một ngôi nhà để có cảm hứng gây dựng lại sự nghiệp của mình. Thật đáng tiếc nhưng chúng ta đã không thấy một Daniel Sturridge khỏe mạnh trong nhiều năm”.

Lý do nào Liverpool và Man City chưa ‘giải cứu’ Wilfried Zaha?
Cựu danh thủ John Barnes lý giải việc Wilfried Zaha không nhận được nhiều sự quan tâm từ Liverpool và Manchester City.
Klopp khẳng định Liverpool không đú đởn cùng các đại gia
Liverpool đang rất thận trọng trên thị trường chuyển nhượng hè này và HLV Jurgen Klopp vẫn giữ nguyên quan điểm đó.
Liverpool trước thềm Premier League 2019/20: Chỉ hy vọng phép màu
Liverpool đã đạt được nhiều thành công ấn tượng ở mùa giải năm ngoái. Nhưng lặp lại những thành tích đó vào mùa giải tới là rất khó, nhất là khi HLV Klopp từ...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X