Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ không tin Liverpool sẽ chi đậm mua Haaland

Thứ Hai 14/06/2021 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Barnes không mong đợi Liverpool sẽ tạo nên “bom tấn” với Erling Haaland trog mùa hè này trừ khi mất đi một trong những trụ cột trên hàng công.

Đã xuất hiện tin Sadio Mane và Mohamed Salah có thể rời Liverpool. Tuy nhiên, đến lúc này đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt vẫn đang giữ chân được hai trụ cột này. Những sự bổ sung đang được Liverpool nhắm đến.

Salah Mane va Jota
Mane và Salah vẫn đang ở lại Liverpool

Ibrahima Konate là tân binh đầu tiên của The Kop trong mùa hè này để củng cố hàng thủ. Dù vậy, theo quan điểm của cựu danh thủ John Barnes, khó có chuyện CLB cũ của ông chi đậm cho một mũi công mới trước mùa 2021-22.

Người đàn ông 57 tuổi nói với BonusCodeBets: “Tôi không nghĩ Liverpool ký hợp đồng với ai đó nữa trong hè này, trừ khi một trong những cầu thủ của họ ra đi. Việc Virgil van Dijk trở lại sau chấn thương sẽ giống như một bản hợp đồng mới.”

“Ibrahima Konate sẽ gia nhập để đá cặp cùng Van Dijk. Liverpool vẫn còn Joel Matip và Joe Gomez. Một khi Liverpool giữ chân được các hậu vệ và tiền vệ quan trọng, họ có những gì mình cần.”

“Đến giờ, những Divock Origi, Xherdan Shaquiri và Alex Oxlade-Chamberlain vẫn còn trong đội hình Liverpool. Trừ khi họ hoặc ai đó ra đi, thật khó để xác định CLB này cần thêm gì. Có những đội, chẳng hạn như Arsenal, họ cần ai đó đến và vào thẳng đội hình chính.”

“Liverpool không cần điều đó. Họ không cần mua Erling Haaland trừ khi mất đi một cầu thủ quan trọng trên hàng công.”

Chelsea muốn chiêu mộ Haaland
Barnes tin Liverpool không muốn chiêu mộ Haaland

Liverpool được cho là có nhắm đến một số tên tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhưng HLV Klopp được cho là nhắm đến cách chi tiêu tiết kiệm. Liverpool mới có 1 tân binh là Konate từ RB Leipzig. The Kop chọn kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 35 triệu bảng của trung vệ này.

Ở chiều ngược lại, Georginio Wijnaldum đã rời Liverpool đến Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do. Ban đầu, ai cũng nghĩ tiền vệ người Hà Lan sẽ tới Barcelona tái hợp HLV đồng hương Ronald Koeman.

Mới đây, Wijnaldum đã chia sẻ lý do chọn PSG thay vì Barca: “Đó là một lựa chọn khó khăn. Chúng tôi đã đàm phán với Barcelona trong 4 tuần, nhưng đôi bên không đạt được thỏa thuận. PSG nhanh hơn và tiết lộ kế hoạch cho tôi nhiều hơn.”

“Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng sẽ gia nhập Barcelona bởi vì ngay từ đầu họ là CLB duy nhất quan tâm. PSG và Barcelona đều là những CLB thực sự tuyệt vời. Cả hai đều là những nơi tôi muốn được đến chơi. Tôi muốn đưa ra quyết định của mình trước khi Euro bắt đầu và cuối cùng tôi đã chọn PSG.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X