Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Klopp "trảm" Emre Can ở chung kết C1

Thứ Ba 22/05/2018 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ John Aldridge khuyên Klopp trảm Emre Can ở trận chung kết C1 vì trái tim cầu thủ này đã rời xa khỏi đội bóng từ lâu.

Emre Can quyết rời Liverpool

Mặc dù Liverpool rất nỗ lực giải quyết vấn đề hợp đồng của Emre Can nhưng cho đến thời điểm này, hai bên vẫn chưa đạt được sự thống nhất. Điều đó đồng nghĩa rằng ngôi sao người Đức đang tiến gần việc trở thành một cầu thủ tự do hơn bao giờ hết.

Người cũ khuyên Klopp trảm Emre Can ở chung kết C1 hình ảnh

Aldridge khuyên Klopp "trảm" Emre Can ở chung kết C1


Việc Emre Can chuyển đến Juventus gần như đã được định sẵn. Quan chức của đội bóng thành Turin tỏ ra khá lạc quan về khả năng chiêu mộ thành công ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ.

Klopp đã bị báo giới đặt câu hỏi về tương lai của Emre Can trước thềm đại chiến với Real Madrid. Nhưng chiến lược gia người Đức khẳng định rằng ông không biết gì vì đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải này của Liverpool.
 

Aldridge khuyên Klopp “trảm” Can

Emre Can mới trở lại sau chấn thương gần đây. Và cựu cầu thủ John Aldridge cho rằng Liverpool nên đặt niềm tin vào những cái tên khác khi đối đầu với Real Madrid tại Kiev cuối tháng này.

“Tôi không muốn Emre Can ở trong đội hình tham dự trận chung kết Champions League của Liverpool cuối tuần này. Bởi vì trái tim cậu ấy không còn ở Liverpool nữa rồi.

“Đó là một câu hỏi khó với HLV Klopp. Liệu có nên sử dụng kinh nghiệm của Emre Can khi giờ đây cậu ấy đã khỏe mạnh hay sẽ tin tưởng những cầu thủ chắc chắn cam kết tương lai ở CLB?

“Rất nhiều CĐV không muốn thấy Can ngồi trên ghế dự bị. Cậu ấy là một phần quan trọng đưa Liverpool tới trạn chung kết này. Nhưng bây giờ cậu ấy không xứng đáng được đá chính trước Real Madrid.

“Lý do nào khiến Can muốn ra đi? Đó là tiền. Giải VĐQG Italia tốt hơn ư? Dĩ nhiên là không. Juventus là một CLB lớn nhưng Liverpool đã giành được nhiều danh hiệu Champions League hơn họ.

“Tôi sẽ đặt câu hỏi về những lời khuyên mà cậu ấy nhận được. Nhưng nếu Emre Can muốn ra đi thì hãy để cậu ấy ra đi”.


Xem thêm tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X