Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool không bao giờ được phép đổi Salah lấy Dybala"

Thứ Hai 18/02/2019 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Rush nói về vụ trao đổi giữa Salah và Dybala, huyền thoại của Liverpool khuyên Lữ đoàn đỏ không bao giờ thực hiện vụ trao đổi này.

Juventus muốn dùng Dybala câu Salah


Mohamed Salah từng chơi rất tốt ở Serie A trong màu áo Roma, sau đó anh cập bến Liverpool với giá 37 triệu bảng. Ngôi sao 26 tuổi đang trở thành món hời của The Kop khi duy trì phong độ cực cao. Mùa trước anh ghi 44 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 32 bàn ở NHA và giành danh hiệu Vua phá lưới.
 
Ian Rush nói về vụ trao đổi giữa Salah và Dybala hình ảnh

Juventus muốn có Mohamed Salah


Mùa giải này, Salah cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với 17 bàn. Salah được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Những màn trình diễn bùng nổ của cầu thủ sinh năm 1992 khiến anh nhận được sự quan tâm của Juventus.

Theo Tuttosport, Juventus muốn mua Mohamed Salah của Liverpool, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 50 triệu bảng cộng Paulo Dybala để thuyết phục đội bóng thành phố Cảng nhả ngôi sao của mình.


Liverpool không nên trao đổi giữa Salah và Dybala


Ian Rush nói về vụ trao đổi giữa Salah và Dybala, huyền thoại của Liverpool khuyên Lữ đoàn đỏ không bao giờ thực hiện vụ trao đổi này.
 
Salah

Ian Rush khuyên Liverpool không đổi Salah lấy Dybala


“Dybala là cầu thủ tốt, nhưng cá tính của anh ấy lại là vấn đề lớn với mọi CLB. Tôi không phủ nhận tài năng của Dybala, song tôi nghĩ rằng Liverpool không nên tham gia vụ trao đổi này. Salah đang chơi tốt, tôi không muốn cậu ấy rời CLB”.

“Tôi nghĩ Salah sẽ ở lại Liverpool. NHM và BLĐ dành cho cậu ấy một tình yêu rất lớn. Salah đã ký hợp đồng mới, tôi không nghĩ việc trao đổi sẽ được thực hiện. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ ổn định, Liverpool cần cậu ấy ghi thật nhiều những bàn thắng để hướng đến những danh hiệu”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X