Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có thể bán Mane hoặc Salah còn Firmino thì không

Thứ Hai 17/02/2020 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool bán Roberto Firmino không xảy ra ở Hè 2020, theo The Athletic, HLV Klopp sẽ không chấp nhận để cầu thủ người Brazil ra đi với bất kỳ giá nào.

Liverpool quyết tâm không bán Roberto Firmino


Roberto Firmino đá trung phong cắm trong đội hình của Liverpool, nhưng số bàn thắng của anh không thể so sánh với 2 đồng đội trên hàng công là Salah và Mane. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil luôn được HLV Klopp đánh giá cực cao, thậm chí ngay cả khi cầu thủ này không ghi bàn anh vẫn có thể xuất sắc nhất trận.
 
Liverpool bán Roberto Firmino không xảy ra ở Hè 2020 hình ảnh

Firmino được Bayern Munich quan tâm


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Firmino được nhiều đội bóng quan tâm. Bayern Munich muốn có cầu thủ sinh năm 1991, họ chấp nhận chi tới 75 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra, “Hùm xám” còn chấp nhận đáp ứng lương khủng cho tiền đạo 28 tuổi.

Theo báo chí Anh, Liverpool quan tâm Timo Werner. Đội bóng nước Anh nhắm cầu thủ 23 tuổi trong trường hợp chia tay Firmino. Mới nhất, Liverpool bán Roberto Firmino không xảy ra ở Hè 2020, theo The Athletic, HLV Klopp sẽ không chấp nhận để cầu thủ người Brazil ra đi với bất kỳ giá nào.

HLV Klopp tuyên bố Firmino là cầu thủ quan trọng nhất trong kế hoạch của ông ở sân Anfield, khi ông thầy người Đức còn lại việc ở Liverpool thì cầu thủ người Brazil sẽ không được phép ra đi. Cựu HLV Dortmund muốn Liverpool từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho Firmino.

Bayern muốn mua tiền đạo Firmino của Liverpool, nhưng theo người cũ Chelsea, Craig Burley, thương vụ này khó xảy ra.

"Tôi không thấy thương vụ này sẽ xảy ra. Ở thời điểm hiện tại Robert Lewandowski vẫn là lựa chọn số 1 của Bayern Munich, chắc chắn Roberto Firmino không đến đó để ngồi dự bị. Tôi cũng nghĩ rằng Bayern không cần mẫu tiền đạo như Firmino, mọi thứ chỉ là tin đồn mà thôi”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X