Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool từ chối lời đề nghị 30 triệu bảng cho “hàng thải” Benteke

Thứ Tư 17/08/2016 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã nhận được lời hỏi mua Christian Benteke với tổng trị giá lên tới 30 triệu bảng từ Crystal Palace song vẫn chưa chấp nhận nhả người.


Suốt từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nay, Crystal Palace đã dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo Christian Benteke. Với tham vọng cạnh tranh một vị trí trong tốp đầu Premier League để được dự cúp châu Âu, đội bóng này đã chi ra khoảng 24 triệu bảng để mang về 3 tân binh là Steve Mandanda từ Marseille, James Tomkins từ West Ham, Andros Townsend từ Tottenham và muốn tiếp tục hoàn thiện với sự xuất hiện của Benteke.

Liverpool tu choi loi de nghi 30 trieu bang cho hang thai Benteke hinh anh
Liverpool mới từ chối lời hỏi mua Benteke của Crystal Palace

Chỉ có điều cũng giống như 2 lời đề nghị trước đây, Palace lại vừa tiếp tục bị Liverpool khước từ. Cụ thể, họ dự định trả trước cho đội bóng thành phố Cảng 23 triệu bảng cộng với 7 triệu phụ phí phát sinh trong tương lai song như vậy vẫn được cho là chưa đáp ứng được mong muốn từ đối tác. Được biết, Liverpool muốn có được ngay một thể số tiền 30 triệu bảng, tức không kém là bao so với mức 32,5 triệu đã từng bỏ ra để sở hữu Benteke từ Aston Villa cách đây 1 năm.

Với nhiều người, đây là một yêu cầu không thực tế của Liverpool bởi so với năm ngoái, hiện giá trị của Benteke đã suy giảm đi nhiều. Với việc không phù hợp với triết lý của HLV Jurgen Klopp, cầu thủ 25 tuổi đã bị đẩy lên ghế dự bị từ giữa mùa trước và bị gạt ra khỏi kế hoạch của đội bóng trong chiến dịch mới. Ở trận khởi đầu Premier League với Arsenal, Benteke đã không có mặt trên băng ghế dự bị.

Liverpool tu choi loi de nghi 30 trieu bang cho hang thai Benteke hinh anh 2
Klopp muốn nhận được số tiền xứng với tài năng của Benteke

Về phần Benteke đang rất hy vọng một cuộc chuyển giao diễn ra nhanh chóng để được thi đấu trở lại. Hơn nữa, với mức lương lên tới 120 nghìn bảng mà Palace hứa hẹn, tuyển thủ Bỉ cũng không cần quá nhiều thời gian để đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB thành London. Vấn đề chỉ nằm ở Liverpool khi họ muốn nhận được một số tiền mình cho rằng tương xứng với khả năng của Benteke.

Theo những người có trách nhiệm tại sân Anfield, Benteke vẫn còn nguyên khả năng đóng góp cho một CLB. Hành trang 51 bàn sau 118 trận tại Premier League của cầu thủ này là yếu tố đủ lớn để khiến Liverpool giữ vững lập trường về giá chuyển nhượng. Ngoài ra, The Kop cũng biết rõ rằng Palace đang khát một tiền đạo có chất lượng để giải quyết tình trạng khan hiếm bàn thắng đã có từ mùa trước.

Sau trận thua 0-1 trước West Brom vào cuối tuần, HLV Alan Pardew của họ đã thừa nhận: “Chúng tôi đã làm tất cả để khai thông bế tắc nhưng rất khó. Tất nhiên đó là một sự thất vọng đối với tôi và người hâm mộ. CLB cần thêm một tiền đạo và chúng tôi đang cố gắng thực hiện điều đó, Steve Parish (chủ tịch Palace) và tôi đang gõ cửa đối tác và hy vọng họ sẽ mở cho chúng tôi.”


Ý An
 
Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X