Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool khởi đầu như mơ, Klopp vẫn chưa mơ vô địch

Thứ Ba 21/08/2018 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Crystal Palace 0-2 Liverpool. Ông từ chối bàn luận về việc Liverpool có phải là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Premier League hay không.
 

Liverpool đánh bại Palace


Liverpool đã giành chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace vào rạng sáng nay (21/8) trong khuôn khổ trận đấu muộn nhất vòng 2 Premier League. Qua đó, họ vươn lên đứng thứ 2 trên BXH, cùng có 6 điểm như Man City và chỉ xếp sau bởi thua kém hiệu số bàn thắng – bại.

Trận thắng thứ 2 liên tiếp của Liverpool và đều giữ sạch lưới. Trước đó, The Kop vượt qua West Ham 4 bàn không gỡ. 2 bàn thắng của James Milner và Sadio Mane vào lưới Palace càng chứng minh được sức mạnh hàng đầu Premier League mùa này của Liverpool.

HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Crystal Palace 0-2 Liverpool hình ảnh

HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Crystal Palace 0-2 Liverpool

Klopp chưa mơ vô địch


Nhưng HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Crystal Palace 0-2 Liverpool lại cho thấy góc nhìn khác. Ông cảm thấy còn quá sớm để nói rằng Liverpool có khả năng giành chức vô địch nước Anh lần đầu tiên kể từ mùa 1989/90.

“Thành thật mà nói, tôi không quan tâm quá nhiều về điều đó. Nó không quan trọng”, Klopp nói với Sky Sports khi được hỏi về việc Liverpool có cơ hội đăng quang tại Premier League. “Đây là một giải đấu quá khắc nghiệt để bàn về kết cục chỉ sau 2 tuần. Chúng tôi để điều đó cho các bạn bình luận.”

Crystal Palace 0-2 Liverpool: Siêu Salah tinh quái, The Kop khoan khoái
Dù không trực tiếp ghi bàn song Messi Ai Cập đã đóng góp công sức lớn nhất vào chiến thắng của đội nhà ở trận sân khách đầu tiên tại Premier League 2018/18....

Thêm một trận đấu ấn tượng nữa của tân binh Naby Keita và bên cạnh những lời khen, HLV Klopp cũng chia sẻ những chi tiết thú vị về tiền vệ này. “Đó là một cầu thủ nhút nhát và không hướng ngoại. Keita cần cởi mở hơn một chút”, Klopp nói thêm.

“Cậu ấy chỉ thường xuyên đi bên cạnh Mane. Chúng tôi yêu mến Keita nhưng không biết cậu ấy có nghĩ như vậy hay không vì cậu ấy không nói nhiều. Cậu ấy cần thêm thời gian. Keita đã chơi xuất sắc tại Đức và có thể làm tốt hơn nữa tại đây. Cậu ấy đã có một vài đường chuyền đẹp mắt, phòng ngự ổn định nhưng về chiến thuật cần phải cải thiện.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X