Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool khó giành danh hiệu nếu Firmino cứ đá thế này"

Thứ Ba 19/03/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Chris Sutton, Liverpool khó có thể giành được danh hiệu nào ở mùa giải này nếu như Firmino không đóng góp vào nhiều bàn thắng hơn.
Firmino đã ghi 11 bàn thắng cho Liverpool tại Premier League mùa này, chỉ kém thành tích của anh mùa trước đúng 4 bàn. Nhưng Salah thì chơi quá tệ và không đạt được tới đỉnh cao như mùa giải trước. Anh chỉ ghi 17 bàn so với con số 32 bàn đã mang về giải thưởng Vua phá lưới Premier League năm ngoái.

Và cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng Liverpool bây giờ đang dựa quá nhiều vào Salah và Mane. May mắn cho The Kop khi bây giờ Mane đang có phong độ tốt và đã ghi 17 bàn cho đến thời điểm này.

Liverpool khó giành danh hiệu nếu tiền đạo Firmino cứ đá thế này hình ảnh

Sutton cho rằng Firmino cần ghi nhiều bàn hơn


Đoàn quân của Klopp hầu như không có được bàn thắng từ tuyến tiền vệ. Những cầu thủ hay được đá chính như Jordan Henderson, Fabinho, Naby Keita và Wijnaldum mới chỉ ghi được 3 bàn trên mọi đấu trường. Do đó, Sutton tin rằng đã đến lúc Firmino phải vươn lên và chia lửa cùng các đồng đội trên hàng tiền đạo.

“Cầu thủ khiến tôi lo lắng đôi chút là Firmino. Tôi nghĩ cậu ấy cần phải vươn lên. Liverpool đang dựa vào Salah và Mane. Nhưng họ cần thêm nguồn bàn thắng khi mọi chuyện trở nên khó khăn.

Những cầu thủ khác cũng cần tỏa sáng chứ không thể dựa vào Salah và Mane mãi. Tôi nghĩ Firmino cần phải dứt điểm sắc bén hơn ở thời điểm này của mùa giải.

Ngoài ra, các cầu thủ ở tuyến tiền vệ của Liverpool cũng thế. So sánh với hàng tiền vệ của Man City thì họ còn thua kém nhiều về khả năng ghi bàn. Nếu muốn cạnh tranh danh hiệu, họ cần thêm nguồn bàn thắng ngoài những gì Salah và Mane đem lại”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X