Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool khó có cửa chiêu mộ Jude Bellingham

Thứ Hai 20/03/2023 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Man City và Real Madrid đang dẫn đầu cuộc đua giành Jude Bellingham, nguy cơ thương vụ đổ bể với Liverpool ngày một lớn hơn.

Liverpool đã theo dõi Jude Bellingham từ lâu. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng nhiều khả năng sẽ để thua trong cuộc chiến tranh giành ngôi sao người Anh vào mùa hè tới.

Bellingham
Liverpool khó có cửa chiêu mộ Jude Bellingham

Real Madrid và Man City là những đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua. Man United cũng sẵn sàng chi đậm để có Bellingham khi HLV Ten Hag xem đây là đội trưởng tương lai của câu lạc bộ. Và theo tờ The Athletic, Liverpool sẽ thất bại khi theo đuổi cầu thủ 19 tuổi.

Hợp đồng của Bellingham sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2025. Vì hợp đồng của cầu thủ này không có điều khoản phá vỡ nên Dortmund cũng không bị ép buộc phải bán ngôi sao của mình. Dù vậy, nhiều nguồn tin đều cho rằng Bellingham sẽ rời đi vào mùa hè này. Và dĩ nhiên là mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Anh sẽ gây sốc.

Ở mùa giải năm nay, Bellingham đã ra sân 34 lần, đóng góp 10 bàn thắng và 6 pha kiến tạo. Anh được trang Transfermarkt định giá 110 triệu Euro.

Nếu thất bại khi theo đuổi Bellingham, Liverpool sẽ chuyển hướng sang Mason Mount. Tiền vệ này có thể rời khỏi Chelsea vào mùa hè tới.

Bellingham được triệu tập lên đội tuyển Anh thi đấu ở vòng loại Euro 2024 cuối tháng 3 này. Sau đó, nhiệm vụ của Bellingham là giúp Dortmund bảo vệ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Thất bại của Bayern trước Leverkusen mới đây đã khiến đội bóng này tuột ngôi đầu bảng, để Dortmund vượt mặt với khoảng cách 1 điểm nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X