Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool khiếu nại trọng tài sau trận hòa Aston Villa

Thứ Ba 23/05/2023 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã gửi thư khiếu nại tới PGMOL để yêu cầu làm rõ những quyết định của trọng tài ở trận hòa Aston Villa cuối tuần qua.

Liverpool đã vấp phải một số quyết định gây tranh cãi của trọng tài ở trận đấu với Aston Villa cuối tuần qua. Tyrone Mings bị phạt thẻ vàng bởi trọng tài John Brooks với tình huống cao chân với Cody Gakpo. Sau pha bóng này, cầu thủ của Liverpool nằm sân đau đớn, áo bị rách và người có vết đinh giày.

Liverpool khiếu nại trọng tài sau trận hòa Aston Villa 1
Mings đạp gầm giày vào bụng Gakpo

Trọng tài VAR Tony Harrington đã kiểm tra lại tình huống để phạt thẻ đỏ Tyrone Mings. Tuy nhiên, quyết định rút thẻ vàng của trọng tài chính John Brooks không được thay đổi, dù Gakpo được điều trị rất lâu. Nhiều người cho rằng Tyrone Mings xứng đáng nhận thẻ đỏ vì tình huống vào bóng nguy hiểm.

Sau giờ nghỉ, Gakpo đã ghi bàn gỡ hòa cho Liverpool. Tuy nhiên, pha lập công này bị từ chối khi trọng tài VAR cho rằng Van Dijk đã rơi vào thế việt vị. Ở tình huống này, Van Dijk đã kiến tạo trong tư thế việt vị. Tuy nhiên, bóng đã chạm vào hậu vệ Erzi Konsa trước đó và khiến tình huống trở nên tranh cãi.

Liverpool
Van Dijk kiến tạo cho Gakpo trong tư thế việt vị

Liverpool cảm thấy không hài lòng với những vấn đề diễn ra liên tục trong thời gian gần đây. The Kop đã gửi thư tới giám đốc PGMOL là Howard Webb để đòi hỏi những lời giải thích rõ ràng sau những quyết định của trọng tài VAR là Tony Harrington cuối tuần qua.

Trận hòa Aston Villa khiến Liverpool đối diện với nguy cơ không được tham dự Champions League mùa sau. Giờ đây Liverpool cần phải thắng trận cuối cùng với Southampton và hy vọng Man United phải thua trước Chelsea và Fulham ở những lượt trận cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X