Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool khiến CĐV phẫn nộ khi chọn Owen làm đại sứ

Thứ Sáu 22/04/2016 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông báo chính thức bổ nhiệm cựu danh thủ Michael Owen làm đại sức quốc tế của Liverpool khiến cho CĐV đội bóng này hết sức tức giận.
Cac CDV Liverpool phan doi Owen lam dai su
Các CĐV Liverpool phản đối Owen làm đại sứ

Trong một động thái mới nhất, Liverpool đã quyết định bổ nhiệm cựu tiền đạo Michael Owen làm đại sứ quốc tế cho CLB. Với vai trò mới này, Owen sẽ đại diện cho hình ảnh của đội chủ sân Anfield để tương tác với người hâm mộ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, điều này lại gây nên sự phẫn nộ đối với đông đảo CĐV Liverpool bởi trong mắt họ Owen chính là kẻ phản bội khi từng đầu quân cho Man United.

Ngay lập tức, một làn sóng chỉ trích và phản đối trên mạng xã hội đã đến từ các CĐV của The Kop. Họ cho biết sẽ không bao giờ chấp nhận một người từng khoác lên mình chiếc áo của đại kình địch (và còn có danh hiệu vô địch Premier League). Thời điểm cựu thần đồng của bóng đá Anh gia nhập Man United là vào năm 2009, khi anh ở vào những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp. Quyết định thời điểm đó của Owen đã bị các CĐV trung thành của Liverpool phản đối quyết liệt.

Bản thân Owen vốn là một cầu thủ mang dòng máu Liverpool khi trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của CLB. Trong 7 năm gắn bó với đội bóng thành phố cảng, Owen có cho mình 158 bàn thắng sau 297 lần ra sân và là con cưng của đội bóng cũng như các CĐV. Cũng nhờ những chiến công trong màu áo đỏ, Owen đã có vinh dự giành Quả bóng vàng năm 2001.

Năm 2004, anh chuyển sang đầu quân cho Real Madrid nhưng rồi thất bại nặng nề và đành về nước chơi cho Newcastle. Owen chơi cho Man United theo dạng cho mượn trong thời gian từ 2009 đến 2012 trước khi cập bến Stoke City và treo giày tại đây sau một mùa giải.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X