Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hy vọng sẽ giành được Willian

Thứ Ba 20/08/2013 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Đội bóng vùng Merseyside đang chuẩn bị đưa ra mức giá 25,6 triệu bảng giành cho Willian. Và ban lãnh đạo Liverpool cũng hy vọng rằng cái giá  này có thể đánh bại mọi đối thủ khác cũng muốn sở hữu tiền vệ tấn công của Anzhi Makhachkala.

Willian, đối tượng theo đuổi của Liverpool và Tottenham.
Willian sẽ về Liverpool? 

Liverpool sẽ gửi lời đề nghị tới Anzhi và hy vọng đạt được thỏa thuận chiêu mộ Willian trong vòng 48 giờ tới. Đội bóng nước Anh cũng đã đặt sẵn mức lương 85.000 bảng/tuần nhằm thuyết phục cầu thủ người Brazil. Có thể thấy, HLV Brendan Rogers và các cộng sự đang quyết tâm giành lấy Willian như thế nào.

Gần đây, có thông tin cho rằng Anzhi Makhachkala, đội bóng “nhà giàu” vùng Daghextan (LB Nga) đã “lâm” vào cảnh khủng hoảng, buộc ban lãnh đạo phải bán đi những cầu thủ trụ cột nhằm giảm quỹ lương và cân bằng tài chính. Tiêu biểu nhất trong kế hoạch này chính là cựu tiền đạo Inter Milan, Samuel Eto’o, hiện đang lĩnh 20 triệu euro/mùa, mức lương cao nhất thế giới cho một cầu thủ bóng đá. Và nếu như Liverpool đang thực sự có “thiện ý” với Willian thì có lẽ phía Anzhi cũng rất dễ dàng để đưa ra một cái “gật đầu”. Vấn đề sẽ chỉ nằm ở giá cả, 25,6 triệu bảng dường như vẫn là con số mà đội bóng nước Nga chê… ít.

Tiền vệ của Anzhi vốn là một cầu thủ chạy cánh. Tuy nhiên, Willian cũng tương đối đa năng, anh còn có thể chơi “tròn vai” ở các vị trí tiền vệ trung tâm hay hộ công. Nếu đến với sân Anfield, có lẽ cầu thủ người Brazil sẽ trở thành là một giải pháp “làm mới” cho hàng tiền vệ của HLV Brendan Rogers. Sự linh hoạt cũng như lối chơi mạnh mẽ, tốc độ của Willian có thể sẽ trở thành “chất xúc tác” giúp hàng công Liverpool đạt được hiệu quả cao nhất. Chưa kể, trong những thời điểm The Kop gặp bế tắc, Willian cũng có thể là sự giải quyết khá hợp lý.

Luis Suarez vừa có động thái xin lỗi người hâm mộ và quay lại tập luyện. Rõ ràng, khi tiền đạo người Uruguay thi đấu trở trở lại, Liverpool sẽ trở nên “đáng sợ” hơn rất nhiều. Nếu như có được thêm Willian ở tuyến giữa, HLV Brendan Rogers chắc chắn sẽ cảm thấy cực kỳ yên tâm về lực lượng của mình, một đội bóng có đủ chiều sâu cho những cuộc cạnh tranh xuyên suốt cả mùa giải.   

Liverpool đã “chốt” giá, và dĩ nhiên, họ đang là những người có được lợi thế lớn nhất trong cuộc đua giành lấy chữ ký của Willian. Tuy nhiên, mới đây Tottenham cũng đang “để mắt” tới tiền vệ của Anzhi. Có lẽ, The Kop nên khẩn trương hoàn thành thương vụ để tránh trường hợp “tuột mất” cầu thủ người Brazil một cách đáng tiếc.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X