Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hủy diệt Derby, HLV Klopp vẫn không hài lòng

Thứ Tư 21/09/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng khen ngợi các cầu thủ Liverpool vì đã hoàn thành nhiệm vụ đánh bại Derby County. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức khẳng định các học trò vẫn cần phải cải thiện hơn nữa sau màn trình diễn trên sân iPro.
Liverpool
Liverpool dễ dàng vượt qua Derby với tỉ số 3-0

Hai tân binh Loris Karius và Marko Grujic đã được HLV Klopp tạo cơ hội đá chính lần đầu tiên kể từ khi chuyển đến Anfield hè vừa qua. So với đội hình đã đánh bại Chelsea 2-1 tại Premier League cuối tuần qua, Liverpool đã thay đổi tới bảy vị trí. Dẫu vậy, đội bóng thành phố cảng vẫn dễ dàng vượt qua Derby County ngay trên sân khách để lọt vào vòng đấu dành cho 16 đội của League Cup.

Trung vệ Ragnar Klavan mở tỉ số trận đấu ở phút 24. Sau giờ nghỉ, Lữ đoàn đỏ đóng đinh chiến thắng với pha lập công nới rộng cách biệt của Philippe Coutinho. Sau đó, ngôi sao người Brazil cũng tiếp tục tỏa sáng với đường kiến tạo để Divock Origi ấn định tỉ số 3-0.

Chiến thắng trên sân iPro của Liverpool nhìn chung là khá thuyết phục, nhất là khi họ vẫn cất những quân bài chất lượng trên ghế dự bị. Tuy vậy, HLV Jurgen Klopp vẫn không hoàn toàn hài lòng. Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận, nhà cầm quân 48 tuổi đã đốc thúc các học trò cải thiện hơn nữa trong tương lai.
“Chúng tôi là đội bóng chơi tốt hơn, tạo nhiều cơ hội hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Liệu chúng tôi có thể chơi tốt hơn? Có, hơn rất nhiều ấy chứ. Ở hiệp một, chúng tôi đáng lẽ phải có những đường chuyền cuối cùng tốt hơn. Ở hiệp hai, chúng tôi cũng có thể làm được tốt hơn ở những tình huống phản công. Nếu chúng tôi chơi tốt, tỉ số trận đấu có thể sẽ thay đổi đôi chút. Nhưng chúng tôi vẫn ghi bàn. Và 3-0 là một kết quả tốt. Tôi cũng hài lòng vì các cầu thủ không cho đối thủ bất cứ cơ hội nào để vùng dậy”.

Hiện tại, Liverpool đang có phong độ ấn tượng với bốn chiến thắng trong năm trận gần nhất. Họ đã vươn lên vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League, bằng điểm hai ông lớn khác là Arsenal và Chelsea. Cuối tuần này, The Kop sẽ phải đối mặt với thử thách đáng gờm là Hull City. Trận thua duy nhất của Lữ đoàn đỏ mùa này là trước ứng cử viên xuống hạng Burnley nên màn tiếp đón The Tigers sắp tới chắc chắn cũng là một trận kịch chiến dù đoàn quân của Klopp sẽ có lợi thế sân nhà Anfield.
Arsenal và Liverpool đại chiến vì thương binh của M.U
(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, Liverpool và Arsenal đang muốn có trung vệ Phil Jones của M.U ở phiên chợ Đông 2017.

Xem video tổng hợp: Derby County 0-3 Liverpool (Cúp Liên đoàn Anh 2016/17):

► Xem thêm lịch thi đấu NHAkết quả bóng đá Anh nhanh nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X