Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hưởng lợi từ "virus FIFA"

Thứ Hai 14/11/2016 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong Top 6 Premier League 2016/17 hiện tại, Liverpool là đội duy nhất không bị ảnh hưởng từ virus FIFA.

 

Liverpool đang dẫn đầu Premier League 2015/16, với 26 điểm sau 11 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 Chelsea 1 điểm. Đây đang là thời điểm quan trọng của mùa giải, bởi đội nào tăng tốc tốt hơn sẽ có lợi thế rất lớn trong cuộc đua tới chức vô địch. Và dường như may mắn đang đứng về phía đội bóng thành phố Cảng.
Liverpool huong loi tu virus FIFA hinh anh
Liverpool đang chơi thăng hoa
Trong đợt tập trung ĐTQG lần này, Liverpool có rất nhiều những ngôi sao phải về làm nghĩa vụ. Nhưng đến thời điểm hiện tại, The Kop không mất một cầu thủ nào vì chấn thương. Ngược lại, những đối thủ của họ không may mắn như vậy. Chelsea bị tác động lớn nhất. Bộ đôi quan trọng bậc nhất đội, Diego CostaEden Hazard đều dính chấn thương. Nhiều khả năng Hazard sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Middlesbrough, trong khi đó Costa chưa hẹn ngày trở lại. 
Stones khó phát triển dưới tay Pep Guardiola
(Bongda24h.vn) – Cựu tuyển thủ Anh Glenn Hoddle tỏ ra khá lo lắng cho đà phát triển của John Stones tại Man City và cho rằng HLV Pep Guardiola không phải là...
Sau 11 vòng đấu, bộ đôi này đã đóng góp 16 bàn thắng cho Chelsea, chiếm hơn 50% số pha lập công của toàn đội. Mất hai cầu thủ này, khả năng tấn công của Chelsea chắc chắn sẽ bị suy giảm ít nhiều. Trong khi đó, Arsenal cũng điêu đứng vì "virus FIFA" với việc Hector Bellerin cùng Alexis Sanchez dính chấn thương. Bellerin tái phát chấn thương mắt cá còn Sanchez bị rách gân khoeo. Hậu vệ 21 tuổi phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng, trong khi đó ngôi sao người Chile cũng chưa biết đến khi nào mới có thể ra sân trở lại.
Liverpool huong loi tu virus FIFA hinh anh 2
Liverpool không có một cầu thủ nào dính Virus FIFA
Man City cũng bị ảnh hưởng từ"virus FIFA" khi Vincent Kompany dính chấn thương trong màu áo ĐT Bỉ. Thủ thành Claudio Bravo cũng không lành lặn với chấn thương hông. Trong khi Tottenham mất tiền vệ chủ lực Christian Eriksen. M.U cũng chịu tổn thất khi tiền vệ Marouane Fellaini dính chấn thương bắp chân. Với việc những đối thủ đều mất quân, đây là cơ hội rất tốt để thầy trò HLV Klopp tăng tốc và tạo ra cách biệt với những đối thủ.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X