Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool hưởng lợi từ đại dịch Covid-19"

Thứ Ba 19/05/2020 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng kỳ chuyển nhượng Hè 2020 sẽ diễn ra ảm đạm, bởi tài chính của các CLB trên khắp châu Âu bị ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19. Biểu tượng một thời của Liverpool, Jan Molby cho rằng điều đó tốt cho đội bóng thành phố Cảng.

Liverpool hưởng lợi từ đại dịch Covid-19


Kỳ chuyển nhượng Hè là thời điểm các CLB chi tiền, qua đó đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Tuy nhiên, Hè năm nay có thể là một trong những kỳ chuyển nhượng ảm đạm nhất trong nhiều năm qua, lý do là bởi tình hình tài chính của các CLB đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
 
Chuyển nhượng Hè 2020 ảm đạm, CLB nào hưởng lợi hình ảnh

Liverpool đang sở hữu một đội hình rất mạnh


Khi bóng đá bị đóng băng hoàn toàn, các đội bóng không thể thu về tiền bản quyền truyền hình, bán vé hay các vật phẩm khác. Không ít những đội bóng lớn buộc các cầu thủ phải giảm lương, qua đó chia sẻ khó khăn với CLB.

Hàng loạt đội bóng phải thay đổi kế hoạch mua sắm. Có lẽ xu hướng ở Hè năm nay là mượn hoặc đưa về những bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Trước viễn cảnh phiên chợ Hè 2020 khó có thể diễn ra sôi động như mọi năm, huyền thoại Liverpool, Jan Molby đã chia sẻ quan điểm cá nhân, ông nói:

"Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến mọi CLB, dĩ nhiên trong đó có Liverpool. Tôi không nghĩ sẽ có nhiều thương vụ xảy ra ở mùa Hè năm nay, nhưng điều đó có lẽ sẽ có lợi cho Liverpool. Lúc này, họ đang có một đội hình rất mạnh, họ không cần phải nâng cấp quá nhiều".

"Tất nhiên, sẽ có một hoặc hai cái tên rời đi, nhưng đội bóng có những tài năng trẻ đủ sức để được đôn lên đội một nhằm trám vào khoảng trống đó. Vì thế với Liverpool, nếu không thể chi tiền mua sắm, tôi không nghĩ đó là vấn đề lớn với họ".

Jan Molby cũng tin rằng đội bóng cũ xứng đáng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này: "Ngay cả khi mùa giải bị hủy bỏ phần còn lại, tất cả đều phải công nhận rằng Liverpool xứng đáng đăng quang ở mùa giải 2019/20, những gì họ thể hiện là quá thuyết phục".

Cựu tiền đạo Chelsea và Liverpool có thể tới MLS
Daniel Sturridge đang nhận sự quan tâm từ DC United và Inter Miami sau khi chấm dứt hợp đồng với Trabzonspor hồi tháng 3.
Sao đình đám Kai Havertz có nên tiếp tục ở lại Leverkusen?
Cả Liverpool và Bayern Munich đều được cho là muốn ký hợp đồng với Kai Havertz từ Bayer Leverkusen vào mùa hè này.
Klopp: Không trao chức vô địch cho Liverpool mùa này là sai lầm
HLV Klopp khẳng định sẽ rất thiếu công bằng nếu Liverpool không được trao chức vô địch Premier League nếu như phần còn lại của mùa giải bị hủy bỏ.
Cựu sao Liverpool tiết lộ lý do từng bỏ lỡ cơ hội gia nhập MU trong quá khứ
Cựu tuyển thủ Xứ Wales Craaig Bellamy mới đây đã tiết lộ lí do anh không thể gia nhập Manchester United vào năm 2003.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X