Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trong nhóm "đại gia", Liverpool hưởng lợi nhiều nhất từ phạt góc

Thứ Tư 01/03/2017 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong số 6 đội bóng đang dẫn đầu Premier League, Liverpool là câu lạc bộ hưởng lợi nhiều nhất về số bàn thắng ghi từ những quả phạt góc.

 
Theo thống kê từ Express UK, Liverpool là câu lạc bộ ghi được nhiều bàn nhất từ những tình huống phạt góc trong nhóm 6 đội dẫn đầu Premier League. Từ đầu mùa, The Kop đã ghi được 6 bàn từ những tình huống xuất phát từ các quả phạt góc.

Trong nhom dai gia, Liverpool huong loi nhieu nhat tu phat goc.
Trong nhóm đại gia, Liverpool hưởng lợi nhiều nhất từ phạt góc.
Tuy nhiên, Liverpool chưa phải đội ghi nhiều bàn nhất từ những tình huống phạt góc tại Premier League. West Brom là đội tận dụng phạt góc tốt nhất mùa này với 12 bàn, tiếp đó đến West Ham (8 bàn), Crystal Palace (7). Burnley đứng thứ tư cùng Liverpool với 6 bàn.
 
Trong nhóm 6 đội bóng dẫn đầu, các đội bóng tận dụng tình huống tốt nhất từ những quả phạt góc là Arsenal, Chelsea (5 bàn - ngang bằng Hull và Swansea), Tottenham, Man Utd (3 bàn - bằng Middlesbrough) và Man City (2 bàn - bằng Leicester). 
 
Ngoài ra, các đội bóng ghi được 4 bàn từ những tình huống phạt góc là Southampton, Watford, Everton, Stoke và Bournemout. Cá biệt, Sunderland là đội bóng tận dụng các tình huống phạt góc tệ nhất tại Premier League mùa này khi chưa ghi được bàn nào.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X