Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng nào không thích nhìn viễn cảnh Coutinho rời Barca

Thứ Tư 06/05/2020 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu tiền vệ Philippe Coutinho trở lại và thi đấu cho Barca ở mùa tới, Liverpool có thể sẽ bỏ túi thêm 20 triệu euro (17,5 triệu bảng).

Liverpool sẽ kiếm bộn tiền nhờ người cũ


Tiền vệ Philippe Coutinho đã cập bến Barca từ Liverpool vào tháng 1 năm 2018, tuy nhiên ngôi sao người Brazil không đáp ứng được về mặt chuyên môn nên hè năm ngoái anh bị đẩy tới Bayern Munich đến hết mùa giải 2019/20.
 
Liverpool không muốn tiền vệ Philippe Coutinho rời Barca hình ảnh

Coutinho đang khoác áo Bayern theo dạng cho mượn


Hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt trị giá 100 triệu euro, nhưng nhiều khả năng "Hùm xám" sẽ trả cầu thủ 27 tuổi cho Barca.

Hiện tại, tương lai sắp tới của Coutinho vẫn cực kỳ mơ hồ và được bàn tán rất nhiều trên các mặt báo với những thông tin trái chiều.

Tuy nhiên chắc chắn có một đội chẳng muốn Coutinho rời Barca. Chẳng là trong thỏa thuận giữa Liverpool và Barca thì bên cạnh khoản tiền mặt trả ngay là là 120 triệu euro (105 triệu bảng) thì nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha sẽ phải mất thêm 20 triệu euro nếu Coutinho chơi đủ 100 trận trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha. Coutinho hiện đã ra sân 76 trận ở Barca.

Rõ ràng đội bóng xứ Catalan đang đứng trước bài toán nan giải. Bán Coutinho vào thời điểm này không dễ trừ phi họ chấp nhận lỗ nhưng nếu giữ lại thì ngoài việc phải trả đầy đủ lương thưởng thì chưa biết chừng còn phải trả thêm tiền cho Liverpool. Trong trường hợp tiền vệ này có đóng góp lớn về mặt chuyên môn thì 20 triệu bảng xem ra cũng chẳng phải thiệt hại quá lớn song ngược lại thì Barca đúng là "mất cả đôi đường".
Khả năng Arsenal chiêu mộ thành công Coutinho là không cao
Chuyên gia bóng đá Đức, Rafael Honigstein cho rằng khả năng Arsenal chiêu mộ thành công tiền vệ Philippe Coutinho ở Hè 2020 là không cao.
Sao Bayern hy vọng CLB giữ chân “hiện tượng” Coutinho
Thiago Alcantara cho biết sẽ rất tuyệt vời nếu kết thúc sự nghiệp tại Bayern Munich.
Leicester rất thích Coutinho nhưng không dám mơ
HLV Brendan Rodgers thừa nhận Leicester không đủ khả năng chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho của Barca ở phiên chợ Hè 2020.
Chelsea muốn mua Coutinho, tương lai Pulisic có bị ảnh hưởng?
Craig Burley nhận định Christian Pulisic nên tập trung vào các trận đấu thay vì lo lắng cho tương lai bởi Chelsea để mắt Philippe Coutinho.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X