Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hưởng lợi lớn nếu Tottenham chiêu mộ Dominic Solanke

Thứ Sáu 09/08/2024 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ nhận được một khoản tiền hoa hồng nếu Tottenham chiêu mộ thành công Dominic Solanke từ Bournemouth.

Liverpool hưởng lợi lớn nếu Tottenham chiêu mộ Dominic Solanke

Tottenham đang có những bước tiến tích cực khi theo đuổi Dominic Solanke từ Bournemouth. Liverpool sẽ nhận được một khoản tiền từ thương vụ này, với điều khoản hưởng 20% tiền phí chuyển nhượng khi bán Solanke cho Bournemouth.

Dominic Solanke
Liverpool hưởng lợi lớn nếu Tottenham chiêu mộ Dominic Solanke

Dominic Solanke gia nhập Bournemouth năm 2019 với mức phí 19 triệu Bảng chưa kể phụ phí. Vẫn chưa rõ Tottenham có quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 65 triệu Bảng của cầu thủ này hay không. Nếu Tottenham đồng ý chi tiền thì Dominic Solanke sẽ chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Tottenham, vượt qua kỷ lục 63 triệu Bảng của Tanguy Ndombele.

Dù vậy, phía Bournemouth đang ngần ngại không muốn bán Solanke. Họ cảm thấy ức chế khi Tottenham đợi quá lâu rồi mới lao vào đàm phán, khi mà mùa giải mới chỉ còn 1 tuần nữa là khởi tranh. Bournemouth hoàn toàn chuẩn bị cho viễn cảnh không có Solanke. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng đang tự tin về việc cầu thủ người Anh sẽ tiếp tục ở lại sân Vitality.

Ở mùa giải năm ngoái, Dominic Solanke đã gây ấn tượng mạnh khi ghi được 19 bàn thắng ở Premier League và tổng cộng 21 bàn trên mọi đấu trường. Nhờ có sự xuất sắc của Solanke mà Bournemouth đã cán đích ở vị trí thứ 12, cũng là thành tích tốt nhất của đội bóng trong lịch sử Premier League.

Spurs quyết định theo đuổi thương vụ này trước viễn cảnh Richarlison có thể rời câu lạc bộ để chuyển đến thi đấu tại Saudi Pro League. Chelsea cũng từng quan tâm tới Solanke nhưng cho rằng mức phí phá vỡ hợp đồng trị giá 65 triệu Bảng của cầu thủ này quá đắt đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X