Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool hứng bão chấn thương, nhưng không nên lo lắng!”

Thứ Sáu 20/11/2020 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo John Barnes, Liverpool cần phải tránh lao vào những bản hợp đồng thiếu sáng suốt trong tháng 1 tới.

Ngoài ra, huyền thoại Lữ đoàn đỏ cũng khuyên CLB cũ không quá lo lắng về những vấn đề liên quan tới chấn thương.

Liverpool liên tục gặp chấn thương

Liverpool hứng bão chấn thương, nhưng không nên lo lắng! hình ảnh
Van Dijk và một số đồng đội dính chấn thương

Đầu năm 2021, Jurgen Klopp sẽ đứng trước một số quyết định lớn cần đưa ra trong khâu chuyển nhượng. Virgil van Dijk và Joe Gomez đều gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng, để ngỏ khả năng nghỉ hết mùa và Liverpool có thể cần phải tăng viện ở vị trí trung vệ.

John Barnes hiểu được tình hình khó khăn của Liverpool. Nhưng cựu danh thủ này không cho rằng CLB cũ phải liều mình lao vào thị trường chuyển nhượng. Barnes nói với BonusCodeBets:

Barnes có lời khuyên

“Có rất nhiều người nói rằng Liverpool phải mua một trung vệ mới vào tháng 1 tới. Nhưng ngoại trừ Virgil van Dijk, hầu hết các cầu thủ sẽ trở lại trước đó. Không cần phản ứng một cách vội vàng.”

Liverpool hứng bão chấn thương, nhưng không nên lo lắng! hình ảnh 2
Barnes chia sẻ về tình trạng của CLB cũ

“Liverpool luôn lên kế hoạch từ trước, nhưng tùy vào tình hình thực tế. Kỳ chuyển nhượng có thể trở nên quan trọng trong điều kiện họ thực sự cần nhân sự bởi thiếu các lựa chọn.”

“Không cần quá hoảng loạn với tình huống này. Liverpool phải giải quyết nó và không để những tiêu cực len lỏi vào phòng thay đồ vì đó là lúc nó có thể ảnh hưởng đến kết quả của đội bóng.”

“Khi Van Dijk dính chấn thương, Liverpool vẫn chiến thắng trong các trận đấu. Chúng ta không thể lo lắng về những thứ không kiểm soát được. Vì vậy, Liverpool phải làm việc với những gì họ có và đặt trọn niềm tin vào Klopp cùng các học trò dù là cầu thủ trẻ.”

“Không ai phàn nàn khi Liverpool đá với Everton trong đội hình gồm 9 thành viên của học viện và vẫn làm tốt. Các trận đấu cụ thể mới là điều quan trọng nhất.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X