Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool - Hull: Khuất phục chúa sơn lâm

Thứ Bảy 26/09/2009 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gần 1 năm trước, ở lần đầu tiên hành quân tới Anfield trong một trận đấu thuộc khuôn khổ Premiership, Hull đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi chơi tuyệt hay và cầm hoà chủ nhà Liverpool 2-2.

Nhưng lần trở lại này, mọi thứ đã thay đổi. Hull không còn giữ được phong độ và đang chơi rất thất vọng. Kể từ đầu mùa giải tới giờ, họ mới chỉ có được đúng một trận thắng, để thua tới 4 và đứng ở vị trí áp chót BXH. HLV Phil Brown có lẽ là người thất vọng nhất, bởi lẽ chỉ cần thua thêm 1 trận, vị trí của ông có thể sẽ bị đe dọa. Thắng, thậm chí là kết quả hoà ở chuyến làm khách này cũng là điều xa vời với Phil và các học trò.

 


Sau màn khởi đầu không ấn tượng, Liverpool đã trở lại là chính mình và vươn lên mạnh mẽ để có mặt ở vị trí thứ Ba trên BXH với thành tích rất ấn tượng: thắng 4, thua 2 và ghi được tới 16 bàn thắng. Với đội chủ sân Anfield, Hull thực sự là đối thủ mà họ rất thích gặp. Chỉ tính trong 5 lần đối mặt gần đây nhất giữa 2 đội, đã có tới 25 bàn thắng được ghi, 17 trong số đó là của Liverpool. Ở lần gặp lại này, sự tự tin vào một chiến thắng của đội bóng áo đỏ càng lớn hơn khi họ đang tỏ ra vượt trội trên mọi phương diện. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT LIV gửi 6589

Phong độ tuyệt vời, sự hưng phấn đang lên cao độ sau chuỗi thành tích toàn thắng gần đây, Liverpool đã sẵn sàng vùi dập Hull. Với sự trở lại của Gerrard và Torres sau khi được nghỉ ở trận gặp Leeds, sức công phá của The Kop chắc chắn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Trong khi đó, Kuyt và Benayoun cũng đã hoàn toàn bình phục sau khi bị đau nhẹ trong buổi tập mới đây. Ở hàng thủ, Skrtel và Carragher sẽ tiếp tục là những chốt chặn chính trước khung thành của thủ môn Reina. Và thêm sự trở lại của Aurelio, thế là quá đủ để Liverpool có được sức mạnh tối đa để tiếp đón một Hull đang khủng hoảng trên mọi phương diện.

Thông tin xung quanh

Liverpool chưa một lần thất bại và thắng tới 11 trong tổng số 14 lần đối mặt với Hull.
Liverpool ghi bàn đều đặn trong suốt 17 trận đấu đã qua của họ tại Premiership và ghi được tổng cộng là 50 bàn.
Trong 20 trận làm khách liên tiếp đã qua, Hull chưa lần nào ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng. Lần làm khách gần đây nhất mà họ ghi được 2 bàn là vào lưới của chính Liverpool trong trận hoà 2-2 ở mùa giải trước.
Kể từ trận thắng trước Fulham ngày 4/3, Hull vẫn chưa thể thắng trên sân đối phương.

Đội hình dự kiến
Liverpool: Reina; Johnson, Carragher, Skrtel, Aurelio, Kuyt, Mascherano, Lucas, Benayoun, Gerrard, Torres.
Hull: Myhill; Dawson, Sonko, Zayatte, McShane, Kilbane, Hunt, Olofinjana, Geovanni, Vennegoor of Hesselink, Ghilas.

Dự đoán: Liverpool thắng 3-0

(Theo báo Bóng Đá)


 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X