Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hứa bơm tiền cho HLV Jurgen Klopp

Thứ Ba 14/02/2023 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Times cho biết, HLV Jurgen Klopp được ông chủ Liverpool đảm bảo rằng sẽ được hỗ trợ mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. 

Liverpool vừa đánh bại Everton với tỷ số 2-0 trên sân nhà, nhưng họ vẫn đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Lữ đoàn đỏ vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn  đầu, qua đó có vé dự Champions League mùa tới.

Trong thời gian vừa qua, những chấn thương của các trụ cột khiến HLV Jurgen Klopp gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn đội hình thi đấu. Chelsea đã chi gần 600 triệu bảng trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, MU cũng đang chơi tốt dưới thời Erik ten Hag.

Liverpool hua bom tien cho HLV Jurgen Klopp o He 2023

Liverpool hứa bơm tiền cho HLV Jurgen Klopp ở Hè 2023

Man City vẫn cho thấy sức mạnh của mình, trong khi đó Arsenal đang vươn lên mạnh mẽ. Mùa giải tới cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh sẽ rất hấp dẫn. Và để không bị tụt lại so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Liverpool cần thêm những bản hợp đồng chất lượng. 

Tờ The Times cho biết, HLV Jurgen Klopp được ông chủ Liverpool đảm bảo rằng sẽ được hỗ trợ mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Chủ sở hữu Liverpool, FSG đã nói rõ rằng, họ sẽ cấp cho chiến lược gia người Đức khoản tiền khá lớn để ông nâng cấp đội hình. 

Nguồn trên cũng khẳng định, bất kể Liverpool trải qua mùa giải hiện tại kém ấn tượng thì lãnh đạo CLB không nghĩ đến việc sa thải Jurgen Klopp để thay bằng một nhà cầm quân khác. Ông thầy người Đức được cho sẽ cải thiện mạnh mẽ tuyến giữa Liverpool hè này, với các mục tiêu chính trong tầm ngắm như Jude Bellingham và Matheus Nunes.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X