Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hỏi mượn Krasic

Thứ Tư 30/05/2012 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – BLĐ Liverpool đang trong quá trình đàm phán với Juventus về trường hợp của Krasic. Theo đó, The Kop muốn Krasic chuyển đến Anfield theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Liverpool vừa trải qua một mùa giải tệ hại. Cho dù đã giải tỏa được cơn khát danh hiệu sau 6 năm chờ đợi với chức vô địch Carling Cup, nhưng thành tích đó vẫn là quá nhỏ bé so với CLB giàu truyền thống thứ 2 ở nước Anh. Không những thế, Liverpool còn thể hiện một bộ mặt thi đấu bạc nhược, khi họ chỉ xếp thứ 8 ở Premier League 2011/12, và không giành nổi một suất tham dự cúp châu Âu ở mùa giải tới. Và để tiếp tục kế hoạch trở lại vị thế số 1 của làng bóng đá Anh, mới đây, Liverpool đã gửi đến Juventus lời đề nghị hỏi mượn tiền vệ Milos Krasic trong một năm. 



Krasic, mục tiêu mới của Liverpool
Krasic, mục tiêu mới của Liverpool

Hiện Krasic đang trở thành người thừa ở Juventus. Kể từ khi HLV Conte lên nắm quyền, Krasic đã không còn nhận được sự tin tưởng của chiến lược gia người Ý. Anh mới chỉ có 7 trận ở Serie vừa qua, bằng 1/4 số lần ra sân ở mùa giải 2010/2011. Lối chơi thiên về cánh của Krasic không được trọng dụng ở Juventus, tuy nhiên, nó sẽ rất thích hợp đối với Liverpool. Trong nhiều mùa giải gần đây, The Kop thường sử dụng sơ đồ đá cánh với những cái tên như Bellamy hay Downing. Krasic có tốc độ và kĩ thuật tốt, và nếu sở hữu được anh trong đội hình, Liverpool sẽ có được sự tăng cường đáng kể trong mùa giải tới. Tuy nhiên, trở ngại trong vụ chuyển nhượng này chính là việc Juventus đã sẵn sàng bán Krasic, trong khi Liverpool lại chỉ muốn mượn tiền vệ này 1 năm.

Ngoài Liverpool, một CLB khác của Anh là Reading cũng đang rất muốn có được Krasic. Mùa giải tới, Reading sẽ được thi đấu ở Premier League, và Krasic chính là mục tiêu lớn nhất của CLB này. Dù phía đội bóng chủ sân Madejski Stadium đã sẵn sàng mua đứt Krasic, nhưng sẽ rất khó để tiền vệ 27 tuổi đồng ý chuyển đến thi đấu cho một CLB chỉ đạt mức trung bình như Reading.

Minh Minh (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X