Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hỏi mượn Julian Draxler

Thứ Năm 23/11/2017 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo L'Equipe, Liverpool đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Julian Draxler từ PSG vào tháng 1 tới.

 

Ở mùa giải này, tiền vệ Julian Draxler không được đá chính thường xuyên. Sự có mặt của bộ đôi tân binh khủng Neymar và Kylian Mbappe khiến cầu thủ người Đức bị đẩy lên băng ghế dự bị, anh rất khó để cạnh tranh vị trí đá chính với bộ ba Neymar, Cavani và Mbappe. Cầu thủ sinh năm 1993 mới chỉ được đá chính 7 lần trên mọi mặt trận ở mùa giải này. Thậm chí gần đây anh thường xuyên được sử dụng ở vị trí tiền vệ, do không cạnh tranh được một trong 3 vị trí trên hàng công.
Liverpool hoi muon tien ve Julian Draxler hinh anh
Julian Draxler không được đá chính thường xuyên ở PSG
Để có thể duy trì cơ hội đá chính ở VCK World Cup 2018, tiền vệ Draxler cần được ra sân thường xuyên hơn. Chứng kiến ngôi sao người Đức thường xuyên phải ngồi dự bị, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao 24 tuổi. Theo L'Equipe, Liverpool đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Julian Draxler từ PSG vào tháng 1 tới. Việc Mane hay Coutinho thường xuyên dính chấn thương là một trong những lý do khiến HLV Klopp muốn mượn ngôi sao của PSG, song sẽ không dễ dàng để Liverpool có được điều mình cần.
Dư âm Sevilla 3-3 Liverpool: Thảm họa Moreno
Những sai lầm của hậu vệ Alberto Moreno là nguyên nhân lớn nhất khiến Liverpool chỉ có được 1 điểm trên sân của Sevilla dù đã dẫn trước 3 bàn.
Arsenal cũng đang rất muốn có Julian Draxler của PSG, Pháo thủ cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1993 để thay thế sự ra đi của Alexis Sanchez. Tiền vệ người Đức từng được Arsenal liên hệ khi còn chơi bóng cho Schalke. Tuy nhiên, CLB thành London đã tự rút lui thương vụ này sau khi không đồng ý với mức phí Schalke đề nghị. Lúc này, khi mà rất cần người thay Sanchez thì đội bóng thành London lại quay lại hỏi mua cầu thủ 24 tuổi.
Liverpool hoi muon tien ve Julian Draxler hinh anh 2
Liverpool muốn mượn Julian Draxler
Draxler sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Alexis Sanchez, người đến hiện tại vẫn chưa chịu gia hạn với Arsenal và nhiều khả năng sẽ tới Manchester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Arsenal có lợi thế hơn so với Liverpool trong thương vụ này, bởi trong trường hợp để cầu thủ 24 tuổi ra đi PSG muốn bán đứt thay vì cho mượn. Cái giá để đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình vào khoảng 35 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X