Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một thủ môn lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Thứ Năm 19/12/2019 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua thủ môn Steven Benda của Swansea, người hiện đang thi đấu cho Swindon Town theo dạng cho mượn.

Liverpool nhắm phương án dự phòng cho Alisson


Hiện Alisson đang là thủ môn số 1 của Liverpool, trở lại sau chấn thương thủ thành người Brazil đang chơi cực tốt. Ở trận thắng 2-1 trước Monterrey ở bán kết FIFA Club World Cup rạng sáng nay, ngôi sao sinh năm 1992 có tới 7 pha cản phá. HLV Klopp đã hết lời khen ngợi Alisson.
 

Liverpool muốn mua thủ môn Steven Benda của Swansea hình ảnh

Liverpool hỏi mua Steven Benda


Ngoài cầu thủ 27 tuổi, HLV Klopp vẫn còn có trong tay Adrian, người được đưa về theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ bước sang tuổi 33 vào năm tới, bởi vậy ông thầy người Đức đang muốn đưa về một thủ môn trẻ hơn, qua đó dự phòng cho Alisson.

Liverpool muốn mua thủ môn Steven Benda của Swansea, người hiện đang thi đấu cho Swindon Town theo dạng cho mượn. Theo nguồn tin từ Football League World, Liverpool và Aston Villa đang để mắt đến Benda, người đã giữ sạch lưới 5 trận sau 9 lần ra sân cho Swindon mùa này. 

Thủ thành đang thi đấu cho CLB ở League Two này sở hữu khả năng bắt bóng bổng tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng ra vào và phản xạ. Liverpool sẽ chỉ phải chi ra khoảng 5 triệu bảng để có được ngôi sao 21 tuổi.

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, sau khi đã có được bộ khung ổn định, HLV Jurgen Klopp chỉ đang chú trọng đến việc chiêu mộ các tài năng trẻ. Sau Sepp Van den Berg và Harvey Elliott, nhiều khả năng Benda sẽ là cầu thủ trẻ tiếp theo tới Anfield.

Mới đây, Liverpool cũng chính thức chiêu mộ thành công Takumi Minamino. Đội bóng thành phố Cảng đã quyết định chi 7.25 triệu bảng giải phóng hợp đồng của tiền vệ người Nhật Bản với RB Salzburg. Minamino ký hợp đồng 4 năm rưỡi với đội chủ sân Anfield, anh tỏ ra hạnh phúc khi trở thành một phần trong lịch sử của Liverpool.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X