Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hỏi mua sao trẻ mà Man City đang thèm khát

Thứ Tư 15/07/2015 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liverpool tiếp tục làm căng mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” với Manchester City thông qua việc đội bóng này gửi lời hỏi mua đến sao trẻ của Fulham, Patrick Roberts.

Ở kỳ  chuyển nhượng mùa hè năm nay, hai đại gia hàng đầu Premier League là Liverpool và Man City đã liên quan khá nhiều đến nhau ở các vụ chuyển nhượng. Đầu tiên là việc James Milner sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân  Etihad, đã gia nhập Lữ đoàn đỏ. Theo chiều ngược lại, “thiếu gia” thành Manchester cũng đã chấm dứt thương vụ kéo dài hàng tháng trời với ngôi sao trẻ Sterling của Liverpool vào ngày hôm qua. Như một sự sắp xếp của số phận hoặc The Kop muốn chọc phá The Citizens. Theo tin chuyển nhượng Premier League mới nhất, đội bóng này đã quyết định gửi lời hỏi mua đến một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất tại giải hạng Nhất nước Anh, Patrick Roberts của Fulham (từng nhiều năm có mặt ở Premier League) mà đang trong tầm ngắm của Man City.

Được biết, HLV Brendan Rodgers đánh giá rất cao cầu thủ trẻ này từ kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Ông muốn đưa tiền vệ phải này về sân Anfield trong mùa hè này với phí 5 triệu bảng Anh. Tuy nhiên họ đã bị Fulham từ chối thẳng thừng bởi ngay đến cả Man xanh, đội bóng đã đồng ý trả 8 triệu bảng, cũng đã bị từ chối. Đội bóng chủ sân Craven Cottage muốn10 triệu cho tiền vệ 18 tuổi này, không thiếu một xu. Việc Liverpool gửi lời đề nghị cho sao trẻ Patrick Roberts là “một mũi tên trúng hai đích”. Họ có thể sẽ nhận được một cái gật đầu từ phía Fulham, hoặc nếu không cũng khiến cho đối thủ đến từ Manchester phải móc thêm hầu bao để chi trả cho "viên ngọc thô" này, ngay sau khi đã moi được đến 49 triệu bảng từ thương vụ Sterling.

Patrick Roberts sinh năm 1997 và đã tham gia rất nhiều các lứa trẻ của đội tuyển Anh trong những năm qua. Mùa giải 2013/14 dù mới chỉ 17 tuổi nhưng anh đã chơi 11 trận cho Fulham. Ngoài ra, cựu cầu thủ của AFC Wimbledon này còn có thể chơi hộ công hay thi đấu trong vai trò của một tiền vệ tổ chức. Manchester United từng rất khao khát muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ này nhưng họ đã phải lùi bước vì mức giá 15 triệu bảng Fulham đưa ra khi đó là quá cao.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X