Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đàm phán chiêu mộ sao Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Sáu 01/03/2019 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đàm phán chiêu mộ Abdulkadir Omur của Abdulkadir Omur, đội bóng thành phố Cảng đang quyết tâm mua bằng được cầu thủ 19 tuổi.

Liverpool bắt đầu đàm phán chiêu mộ Abdulkadir Omur


HLV Klopp đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019, ông thầy người Đức đang muốn đưa về một cầu thủ tấn công đa năng. Liverpool đàm phán chiêu mộ Abdulkadir Omur của Abdulkadir Omur, đội bóng thành phố Cảng đang quyết tâm mua bằng được cầu thủ 19 tuổi.
 
Liverpool đàm phán chiêu mộ Abdulkadir Omur  hình ảnh

Liverpool muốn mua Omur


Ông thầy người Đức ấn tượng với tài năng của cầu thủ sinh năm 1999, ông muốn đưa anh về sân Anfield. Đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này. Theo Talk Sport, Liverpool đã cử người đến TNK đàm phán, họ muốn nhanh chóng đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao 19 tuổi.

Mùa giải này Abdulkadir Omur đang chơi cực tốt. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đã có 2 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 21 lần ra sân. Omur là mẫu cầu thủ đa năng, mùa giải này anh chơi 6 vị trí ở mùa giải này, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh. 

Ngôi sao sinh năm 1999 được ví như “Messi của Thổ Nhĩ Kỳ”, anh sở hữu kỹ thuật, tốc độ và khả năng sáng tạo. Ngoài Liverpool thì Tottenham và Dortmund cũng muốn có ngôi sao của Trabzonspor, cuộc chiến giành Omur hứa hẹn sẽ quyết liệt vào tháng 6 này. 

Về phía cầu thủ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ, anh chưa nghĩ đến chuyện ra đi. Tuy nhiên, số tiền lớn được những CLB ở châu Âu chi ra có thể thuyết phục Trabzonspor bán cầu thủ sinh năm 1999.
 
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X