Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hỏi mua Joao Mario với giá 40 triệu euro

Thứ Tư 27/07/2016 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cha của Joao Mario thừa nhận Liverpool đã hỏi mua tiền vệ người Bồ Đào Nha với mức giá 40 triệu euro khi phải cạnh tranh với Inter Milan trong thương vụ này.

Liverpool đang là một trong những câu lạc bộ hoạt động tích cực nhất trong thị trường chuyển nhượng mùa hè 2016. Tính đến thời điểm hiện tại, The Kop đã chiêu mộ 6 tân binh gồm Sadio Mane, Joel Matip, Loris Karius, Ragnar Klavan, Alex Manninger và Georginio Wijnaldum.
tan binh liverpool hinh anh
Liverpool hỏi mua Joao Mario với giá 40 triệu euro.

Dù vậy, HLV Jurgen Klopp vẫn muốn bổ sung thêm lực lượng khi để mắt đến tiền vệ Joao Mario của Sporting Lisbon. Tại Euro 2016, Joao Mario đã thi đấu tương đối ấn tượng trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha đăng quang ngôi vô địch trên đất Pháp.
Tiết lộ trên trang Diario de Noticias, cha của Joao Mario cho biết: "Không có đề nghị nào thông qua tôi cả, tất cả đều phải thông qua người đại diện Kia Joorabchian và chủ tịch Sporting, nhưng tôi đã được thông báo rằng có hai lời đề nghị. Một từ Inter Milan với mức giá 35 triệu euro cộng thêm 10 triệu tùy thuộc phong độ, một từ Liverpool với mức giá 40 triệu euro".
Ngoài việc hỏi mua Joao Mario, Liverpool cũng đẩy đi một số cầu thủ trẻ theo dạng cho mượn. Mới nhất, The Kop cho mượn cầu thủ chạy cánh Ryan Kent tới Barnsley và cầu thủ 19 tuổi người Brazil, Allan Rodrigues de Souza (thường gọi là Allan - PV) sang Hertha Berlin.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X