Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi 14 bàn sau 15 trận, "Bruno Fernandes mới" lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Thứ Tư 10/02/2021 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang hỏi mua tiền vệ Pedro Goncalves của Sporting Lisbon, cầu thủ được ví như "Bruno Fernandes mới" với khả năng ghi bàn siêu hạng.

Liverpool đưa Pedro Goncalves vào tầm ngắm


Hàng công Liverpool đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. 8 trận gần nhất The Kop chỉ ghi 8 bàn, trong đó có 4 trận không thể lập công. Ngoài Salah thì Mane và Firmino đều có dấu hiệu xuống sức, trong khi đó Jota dính chấn thương và chưa thể trở lại.
 
Liverpool hỏi mua tiền vệ Pedro Goncalves của Sporting Lisbon hình ảnh

Liverpool hỏi mua Pedro Goncalves


Ở hàng tiền vệ, Thiago chưa có bàn thắng hay pha kiến tạo nào ở Ngoại hạng Anh. Những cái tên còn lại như Henderson, Fabinho hay Georginio Wijnaldum đều không thể mang về những bàn thắng. Liverpool cần thêm những cầu thủ tấn công chất lượng. 

Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, The Kop đang nhắm tới tiền vệ Pedro Goncalves vốn là người kế thừa vị trí của Bruno Fernandes tại Sporting Lisbon với khả năng ghi bàn ấn tượng. Goncalves được Sporting đưa về sau khi Fernandes chuyển đến MU với giá 68 triệu bảng vào tháng 1 năm 2020. Anh đang mặc áo số 28 tại Lisbon. 

Cầu thủ 22 tuổi đã thay thế Bruno Fernandes trở thành mũi tấn công chính của Sporting ở hàng tiền vệ với 14 bàn thắng sau 15 trận mùa này. Ngoài khả năng ghi bàn, Goncalves cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo.

Goncalves gia nhập Sporting vào mùa hè năm 2020 sau một mùa giải chơi cho Famalicao. Anh từng có 2 năm khoác áo Wolves từ 2017 đến 2019, nhưng chỉ có một lần ra sân ở cúp Liên đoàn Anh. Đội bóng của Bồ Đào Nha chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình rời đi nếu có CLB nào chấp nhận chi số tiền 53 triệu bảng giải phóng hợp đồng.

Liverpool không muốn chi đủ số tiền mà Sporting Lisbon yêu cầu, họ đang hy vọng rằng số tiền 35 triệu bảng sẽ được đội bóng của BĐN chấp nhận.
Thua thảm Man City, Liverpool được khuyên chiêu mộ Harry KaneThua thảm Man City, Liverpool được khuyên chiêu mộ Harry Kane
Cựu cầu thủ Stan Collymore cho rằng Liverpool cần phải đem về thêm tiền đạo đẳng cấp thế giới như Harry Kane nếu muốn cạnh tranh trong tương lai.
Liverpool sa sút thảm hại, Roberto Firmino phản ứng thế nào?Liverpool sa sút thảm hại, Roberto Firmino phản ứng thế nào?
Liverpool đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây, song tiền đạo Roberto Firmino vẫn tin rằng HLV Jurgen Klopp có thể đưa CLB vượt qua khủng hoảng.
Carragher chỉ ra 3 vị trí mà Liverpool cần nâng cấpCarragher chỉ ra 3 vị trí mà Liverpool cần nâng cấp
Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng Liverpool cần phải chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè tới nếu như không muốn bị tụt lại ở...
Phil Foden vs Liverpool: Đảm nhận 4 vai trò khác nhau trong một trận đấuPhil Foden vs Liverpool: Đảm nhận 4 vai trò khác nhau trong một trận đấu
Khi đối đầu với một đội bóng đang gặp khủng hoảng bởi bão chấn thương và do đó phải sử dụng 2 tiền vệ trung tâm đảm nhận vai trò trung vệ, hầu hết các nhà cầm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X