Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hỏi mua Benteke với giá 15 triệu bảng

Chủ Nhật 11/01/2015 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

The Sun đưa tin, Liverpool đang cân nhắc mua tiền đạo Christian Benteke với giá 15 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Hàng công của Liverpool đang là bài toán HLV Brendan Rodgers đau đầu tìm lời giải. Sau sự ra đi của Suarez, Liverpool đã chiêu mộ Rickie Lambert và Mario Balotelli, nhưng hai cầu thủ này vẫn đem  lại sự thất vọng lớn.

Trước giai đoạn lượt về, HLV Brendan Rodgers đặt mục tiêu đưa Liverpool lọt vào tốp 4 khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, với một hàng công “cùn”, HLV Brendan Rodgers  hiểu rằng, để hoàn thành mục tiêu này ông cần những nhân tố mới.

Liverpool hoi mua Benteke voi gia 15 trieu bang hinh anh
Liverpool hỏi mua Benteke với giá 15 triệu bảng

Theo thông tin mới nhất từ mà The Sun đăng tải,  Liverpool đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa. Cũng theo nguồn tin này, đội chủ sân Anfield sẵn sàng chi 15 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo người Bỉ.

HLV Brendan Rodgers hy vọng với sức mạnh, khả năng săn bàn và kinh nghiệm của Christian Benteke sẽ giúp ích cho Liverpool khi tiền đạo này gia nhập đội bóng.

Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, khả năng thành công của thương vụ này là không cao. Bởi vì, mức phí chuyển nhượng mà Liverpool đưa ra chưa đủ để thuyết phục Aston Villa nhả chân sút của mình.

Hiện tại, tiền đạo người Bỉ được Aston Villa định giá 25 triệu bảng. Đó còn chưa kể đến Christian Benteke cũng là chân sút được Tottenham quan tâm đặc biệt.

Ở một diễn biến khác, trong trường hợp không thuyết phục được Aston Villa nhả người, Liverpool sẽ chuyển hướng sang thương vụ Higuain. So với Christian Benteke, Higuain là tiền đạo có chuyên môn và kinh nghiệm hơn. Được biết, Liverpool sẽ trả 30 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X