Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hồi hộp chờ kết luận chấn thương của Lucas

Thứ Năm 21/07/2016 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang chờ đợi kết luận chính thức về chấn thương gân kheo của tiền vệ Lucas Leiva sau khi anh tập tễnh rời sân trong trận giao hữu với Huddersfield Town mới đây.


Rạng sáng nay, Liverpool đã giành chiến thắng 2-0 trước Huddersfield Town trong trận giao hữu trên sân đối phương. 2 bàn thắng của The Kop được thực hiện bởi Marko Grujic và Alberto Moreno lần lượt ở các phút 31 và 90. Nhưng niềm vui của họ đã không được trọn vẹn khi tiền vệ Lucas Leiva
dính chấn thương và phải rời sân trong hiệp 2 khiến HLV Jurgen Klopp buộc phải bất đắc dĩ tung thủ môn trẻ Shamal George vào đá thay.

Liverpool hoi hop cho ket luan chan thuong cua Lucas hinh anh
Liverpool mới có chiến thắng 2-0 trước Huddersfield

Đến giờ khi được hỏi về chấn thương của Lucas
, HLV Klopp vẫn chưa rõ thực hư đồng thời thừa nhận đã bị loạn chiến thuật khi anh ra sân. “Chúng tôi phải đợi kết luận chi tiết”, ông nói với các phương tiện truyền thông. “Trong hiệp 1 chúng tôi đúng ra đã có thể tạo được cách biệt lớn hơn.”

“Ở nửa còn lại, sau chấn thương của Lucas chúng tôi đã phải chiến đấu vất vả hơn. Khi đó trận đấu Huddersfield 0-2 Liverpool
đã không còn là khởi động trước mùa giải bình thường nữa. Đối thủ đã có nhiều thay đổi và đội hình 2 cũng chơi tốt. Đã có nhiều khó khăn nhưng chúng tôi thực tế đã có thể ghi nhiều bàn thắng và nên làm được như vậy.”

Liverpool hoi hop cho ket luan chan thuong cua Lucas hinh anh 2
Song họ cũng phải trả giá khi tiền vệ Lucas chấn thương

Trong trận vừa qua trên sân The John Smith's, điểm sáng lớn nhất của Liverpool vẫn là tiền vệ trung tâm Grujic, người đã ghi bàn thứ 2 sau 3 trận gần nhất. Bên cạnh đó, Roberto Firmino cũng chứng tỏ được nhiều khi chơi cao nhất trên hàng công với đường kiến tạo trong bàn mở tỷ số dù nhạc trưởng Philippe Coutinho vẫn còn chưa lấy lại được thể lực tốt nhất.

Liverpool sẽ còn 5 trận giao hữu nữa trước khi chính thức bước vào mùa giải mới bao gồm 3 tại giải International Champions Cup với Chelsea, AC Milan và Barcelona. Họ sẽ bước vào chiến dịch Premier League với trận ra quân gặp Arsenal tối ngày 14/8 tới.


Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X