Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hoảng loạn trước thềm đại chiến Chelsea

Thứ Hai 30/01/2017 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khủng hoảng về mặt phong độ, bầu không khí ở Liverpool trước cuộc đối đầu với Chelsea đang là hết sức căng thẳng.
Liverpool hoang loan truoc them dai chien Chelsea hinh anh
HLV Jurgen Klopp đang khá đau đầu với tình hình hiện tại

Trước thềm cuộc đối đầu với Chelsea, Liverpool đang rơi vào khủng hoảng thực sự. Sau khi để thua Swansea với tỷ số 2-3, Quỷ đỏ vùng Merseyside liên tiếp bị loại khỏi EFL Cup và FA Cup bởi những đội bóng bị đánh giá yếu hơn. Trái với phong độ hủy diệt của năm ngoái, khi bước sang năm 2017 thì Liverpool mới chỉ thắng được đúng 1 trận duy nhất. Điều này là hồi chuông báo động trong bối cảnh thầy trò Jurgen Klopp sắp phải chạm trán Chelsea hùng mạnh đầu bảng.

Bản thân chiến lược gia người Đức cũng không hề che dấu tính hình hiện tại của đội bóng. Ông đã thừa nhận trong buổi họp báo mới đây: "Dù đã thua 3 trận gần nhất, chúng tôi vẫn là một tập thể tốt và tài năng. Không gì có thể thay đổi điều đó, nhưng bầu không khí và tinh thần xung quanh chúng tôi đã thay đổi. Tôi không có gì tốt đẹp để nói về các thất bại vừa qua, thứ tốt đẹp duy nhất là mọi chuyện đã kết thúc. Ngay bây giờ chúng tôi có cơ hội để thắng trận đấu kế tiếp và giữ niềm tin."

Ở chiều ngược lại, HLV Conte lại tỏ ra hết sức tôn trọng đối thủ dù Chelsea được đánh giá là đội cửa trên. Chiến lược gia người Italia thậm chí còn ví Liverpool như một con thú bị thương có thể gây ra rất nhiều nguy hiểm nếu bị dồn vào chân tường.

“Liverpool hiện tại giống như một con thú đang bị thương vậy. Chúng tôi phải hết sức cảnh giác với họ bởi sau khi trải qua 3 thất bại liên tiếp thì người ta sẽ đặc biệt nguy hiểm. Khi chơi bóng ở Anfield, tất cả các đội bóng đều sẽ gặp khó khăn. Ở trận này, sự tập trung của họ là cực cao và chúng tôi phải chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng”.

“Hồi còn chơi bóng, tôi chưa bao giờ được đến Anfield cả và thật tiếc vì điều đó. Bầu không khí ở đó thật tuyệt vời. Tôi chắc chắn họ sẽ chiến đấu đến cùng vì danh hiệu mùa này”.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X