Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hoàn tất thương vụ thứ tư

Thứ Tư 26/06/2013 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau Kolo Toure, Luis Alberto và Iago Aspas, đến lượt thủ thành Simon Mignolet cũng đã chính thức cập bến Anfield.

Thật bất ngờ khi Liverpool lại là đội bóng hoạt động tích cực nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013 tại Premier League.

Chữ ký mới nhất của đội bóng thành phố cảng chính là thủ thành Simon Mignolet, người đã được Liverpool đưa vào tầm ngắn từ lâu.

Mignolet đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Liverpool và The Kop sẽ phải trả cho Sunderland 9 triệu Bảng để có được sự phục vụ của thủ thành người Bỉ.


Mignolet cập bến Anfield

HLV Brendan Rodgers cho biết: “Mọi đội bóng đều cần sự cạnh tranh. Chúng tôi chào đón nó. Chúng tôi hoan nghênh Simon Mignolet đến với CLB. Mọi thứ cậu ấy cần làm ở đây là hãy chứng tỏ năng lực của mình".

Phát biểu của thuyền trưởng Liverpool thể hiện rõ động thái của CLB trong việc giữ Pepe Reina ở lại sân Anfield. Liverpool muốn tạo ra một sự cạnh tranh trong khung gỗ để các thủ môn có được sự tập trung cũng như nỗ lực hết mình để giành xuất đá chính, điều mà MU đã thành công trong việc để De Gea và Lindegaard thay phiên nhau trấn giữ khung thành trong mùa giải trước.

Trong một diễn biến khác, Barca được cho là đang rất muốn có được sự phục vụ của Reina để thay thế cho Victor Valdes.

  • ĐỨC ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X