Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

“Giặc” Covid-19 tàn phá, Liverpool không còn đủ điều kiện sửa nhà

Thứ Ba 28/04/2020 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mới thông báo rằng kế hoạch cải tạo sân Anfield trị giá 60 triệu bảng của họ sẽ bị trì hoãn 1 năm do tác động từ cuộc khủng hoảng Covid-19.

“Lữ đoàn đỏ” có kế hoạch mở rộng sức chứa của sân nhà lên 61.000 chỗ trước cuối năm 2020 nhưng đã buộc phải hoãn lại.

Hoãn kế hoạch sửa Anfield

Theo dự định, Liverpool sẽ công bố kế hoạch nâng cấp khán đài sân Anfield trong tháng này. Dự kiến họ sẽ khởi công trước giai đoạn cuối năm 2020. Nhưng với ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, Liverpool buộc phải hoãn kế hoạch đó ít nhất 1 năm.

Giặc Covid-19 tàn phá, Liverpool không còn đủ điều kiện sửa nhà hình ảnh
Mô hình sân Anfield sau khi nâng cấp

Ngày sớm nhất để hoàn thành dự án này với đội bóng vùng Merseyside là mùa hè năm 2023.

Liverpool ra thông báo

Trong một thông báo được đưa ra vào thứ 2, giám đốc điều hành Andy Hughes cho biết: “Chúng tôi đã trải qua một số lần trì hoãn dự án theo kế hoạch do tác động trực tiếp của việc phong tỏa quốc gia vì Covid-19.”

“Trước những thách thức mà nhiều lĩnh vực đang phải đối mặt, bao gồm cả lĩnh vực xây dựng, mua sắm và công cộng, chúng tôi đang thực hiện một cách tiếp cận có trách nhiệm để tạm dừng dự án trong ít nhất 12 tháng.”

“Quá trình xây dựng Anfield Road phải kéo dài 18 tháng để hoàn thành. Đây là lý do tại sao chúng tôi tạm dừng dự án trong ít nhất 12 tháng, vì vậy sớm nhất chúng tôi có thể hoàn thành kế hoạch là mùa hè 2023 thay vì mùa hè 2022 như dự kiến ban đầu.”

“Chúng tôi dự định nộp đơn đăng ký vào một số giai đoạn trong 12 tháng tới. Chúng tôi sẽ sử dụng khoảng thời gian này để xem xét các lựa chọn. Các thông tin thêm sẽ tiếp tục được cập nhật.”

premier league coronavirus va Liverpool
Virus corona tác động tiêu cực tới Liverpool và bóng đá Anh

Hughes nói thêm: “Chúng tôi hiểu điều này gây thất vọng cho nhiều người. Nhưng xin cảm ơn tất cả các bên liên quan bao gồm các khu vực lân cận ở Anfield, người hâm mộ, Hội đồng thành phố và những người khác vì sự hợp tác tuyệt vời trước giai đoạn lập kế hoạch.”

“Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi vẫn là sức khỏe và phúc lợi của người dân, cộng đồng địa phương và những người hâm mộ tại thời điểm đầy thách thức này. Chúng tôi chia sẻ với tất cả những người bị ảnh hưởng bởi Covid-19.”


Dự án cải tạo khán đài Anfield sẽ giúp họ bổ sung khoảng 7.000 chỗ ngồi mới, nâng sức chứa của sân lên 61.000 chỗ. CLB đã công bố những hình ảnh đầu tiên về dự án vào tháng 11 năm ngoái và nhận phản hồi tích cực.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X